ฟาบิโอ ปาราติซี ยอมรับ มีช็อกเช่นกันที่ คอนเต้ มาคุมทีมอินเตอร์

ฟาบิโอ ปาราติซี ยอมรับ มีช็อกเช่นกันที่ คอนเต้ มาคุมทีมอินเตอร์

มีช็อก ! ฟาบิโอ ปาราติซี หัวหน้าฝ่ายอำนวยการกีฬาของสโมสรยูเวนตุส รองจ่าฝูงของเซเรียอา ได้ยอมรับว่าเขาผงะเลยทีเดียวเมื่อเห็นตัวของ อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตเทรนเนอร์และตำนานมิดฟิลด์ของยูเวนตุส ได้กลายสภาพมาเป็นเทรนเนอร์ของสโมสร “เนรัซซูรี” อินเตอร์ มิลาน ที่ได้ชื่อว่าเป็นศัตรูคู่อาฆาตของยูเวนตุสมาเป็นเวลาช้านาน

อดีตโค้ชของสโมสรยูเวนตุส ประจำสบความสำเร็จอย่างมากในการพายูเวนตุสคว้าแชมป์เซเรียอา 3 สมัยติดต่อกันตั้งแต่ปี 2012-2014 ก่อนที่จะอลาทีมไปทำทีมชาติอิตาลี และยังได้ไปคุมทีมเชลซีอยู่ 2 ปีด้วยกัน แต่ตอนนี้ คอนเต้ คือเทรนเนอร์ที่ได้มาคุมทีมอินเตอร์ มิลาน และยังทำให้ทีมของเขากลายเป็นผู้นำของตารางการแข่งขันกัลโช่ เซเรียอา 2019-20 ไปแล้วด้วย

“มันก็ทำให้ผมช็อกเล็กน้อยในตอนแรก มันส่งผลกระทบต่อผมมากเลยนะครับ แต่ตอนนี้ผมเริ่มชินแล้ว ผมยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ คอนเต้ เราได้แชมป์ลีก 3 สมัยร่วมกันตอนเขาทำทีม ยูเวนตุสเป็นหนี้เขามากทั้งในฐานะผู้เล่นและตอนเขาเป็นโค้ชด้วย” ปาราติซี ได้บอกกับ Tuttosport

“จริงๆแล้วผมไม่สงสัยเลยว่าพวกเขาจะท้าทายเราสำหรับตำแหน่งแชมป์ลีก กับทีมที่เขาคุมหางเสือเอง และผมไม่สงสัยเลยว่าการแข่งขันเกมลีกตอนนี้มันจะยากและยากไปตลอดทางจนถึงที่สุด เขายังเป็นเพื่อนที่ดีของผม ผมบอกได้แค่ว่า: ขอให้เขาโชคดี แต่ก็ไม่สามารถอวยพรได้มากเกินไป ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง