แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดล็อกเป้า ขอคว้าตัว เจมส์ แมดดิสัน ตอนต้นปีนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดล็อกเป้า ขอคว้าตัว เจมส์ แมดดิสัน ตอนต้นปีนี้

เป็นขวัญใจโซลชามานานแล้ว ! “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีกได้ตกเป็นข่าวว่า พวกเขากำลังวางแผนที่จะเสนอราคาให้ทางสโมสร “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังร่วมลีกเพื่อหวังกระชากตัวของ เจมส์ แมดดิสัน กองกลางตัวรุกฝีเท้าดีของสโมสรเลสเตอร์ มาเล่นกับทีมยูไนเต็ดในเดือนมกราคมนี้

The Times สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่าตอนนี้มันเพิ่งจะผ่านมาเพียงหนึ่งเดือนหลังจาก ยูไนเต็ด จ่ายค่าตัวเป็นสถิติโลกสำหรับผู้เล่นตำแหน่งกองหลัง โดยพวกเขาจ่ายเงินไป 85 ล้านปอนด์สำหรับเอาตัวของ แฮร์รี่ แมกไกวร์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษมาเล่นกับทีม

และตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็หวังที่จะเอาตัวของเพื่อนร่วมทีมเก่าของเขาอย่าง แมดดิสัน มาเป็นจอมทัพแดนกลางของทีมคนใหม่ และนักเตะรายนี้ยังเป็นนักเตะที่โอเล กุนนาร์ โซลชา ชื่นชอบเป็นอย่างมาก นอกเหนือจากแมกไกวร์ วัย 26 ปีที่ โซลชาซื้อตัวมาจากเลสเตอร์แล้วนั้น ตัวของแมดดิสันก็เป็นอีกหนึ่งนักเตะอายุน้อยที่เทรนเนอร์รายนี้สนใจ

เหล่าผู้เล่นที่ย้ายมาใหม่อย่าง อารอน วาน-บิสซาก้า และ ดาเนียล เจมส์ ทั้งคู่ต่างก็อายุ 21 ปีเท่าๆกัน แล้วก็เป็นนักเตะที่อยู่ในอันดับต้น ๆ ของยูไนเต็ดตอนนี้แล้ว และกองกลางตัวรุกอย่าง แมดดิสัน ก็ได้เริ่มต้นฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ด้วยฟอร์มที่ดียิ่งขึ้นกว่าในช่วงฤดูกาลที่แล้วเป็นอย่างมาก และนอกจากนี้เพลย์เมกเกอร์วัย 22 ปีก็เป็นที่จับตามองของแมนเชสเตอร์ ซิตี้และลิเวอร์พูล อีกด้วยที่อยากได้ตัวของเขา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง