จิ้งจอกคว้าชัย ปิดดีลคว้าตัว เดนนิส ปราเอต์ ก่อนตลาดวายแค่นิดเดียว

จิ้งจอกคว้าชัย ปิดดีลคว้าตัว เดนนิส ปราเอต์ ก่อนตลาดวายแค่นิดเดียว

OFFICIAL เรียบร้อย ! “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชั้นนำของพรีเมียร์ลีก ในที่สุดก็ได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัวมิดฟิลด์รายใหม่มาเล่นกับสโมสรได้แล้ว โดยพวกเขาจัดการปิดดีลคว้าตัวของ เดนนิส ปราเอต์ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติเบลเยียมมาเล่นกับทีมได้สำเร็จแล้ว หลังจากที่พวกเขาสามารถเจรจากับสโมสรซามพ์โดเรียได้อย่างลงตัวในช่วงวินาทีสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะพอดี

กองกลางตัวรุกวัยเบญจเพศรายนี้ ได้กลายเป็นนักเตะเนื้อหอมมากที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมียอดทีมชั้นนำมากมายอยากได้จอมทัพเชิงสูงรายนี้ไปเล่นด้วย โดย ปราเอต์ ได้ย้ายจากสโมสร “ลาซามพ์” ซามพ์โดเรีย สโมสรแกร่งจากกัลโช เซเรียอา ไปเล่นในพรีเมียร์ลีกกับเลสเตอร์

ตามรายงานข่าวได้ระบุว่า เลสเตอร์จ่ายเงินไป 18 ล้านยุโรเพื่อปิดดีลกับเพลย์เมคเกอร์รายนี้โดยเฉพาะ และมันจะทำให้มิดฟิลด์รายนี้ได้เล่นร่วมกับ ยูริ ติเอเลมันน์ กองกลางจอมทัพทีมชาติเบลเยียมอีกรายที่ย้ายมาค้าแข้งกับเลสเตอร์ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา

เพลย์เมคเกอร์รายนี้เพิ่งจะมีอายุเพียงแค่ 25 ปีเท่านั้น โดยเขาทำสถิติลงสนามมากถึง 34 นัดเฉพาะในลีกกัลโช เซเรียอาฤดูกาลที่ผ่านมา และยิงได้ 2 ประตูด้วยกัน และหัวหน้าโค้ชของสโมสรซามพ์โดเรียอย่าง ยูเซบิโอ ดิฟรานเชสโก้ ที่เพิ่งจะเข้ามาทำทีมก็ได้อธิบายว่าเขาเป็น “หนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในอิตาลี” และน่าเสียดายที่เขาจะไม่ได้ร่วมงานกับหมายเลข 10 รายนี้อีกต่อไปแล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง