ผีแดงถอยทัพ มาริโอ มานด์ซูคิช ค่าเหนื่อยแพงเกิน ล่มดีลไม่เจรจา

ผีแดงถอยทัพ มาริโอ มานด์ซูคิช ค่าเหนื่อยแพงเกิน ล่มดีลไม่เจรจา

เพราะค่าแรงโหดเกินอภัยแท้ๆ ! “อสูรแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมขวัญใจมหาชนจากพรีเมียร์ลีก ดูเหมือนว่าจะพอแล้วกับความสนใจที่พวกเขาอยากได้นักเตะใหม่มาร่วมทัพ โดยล่าสุดนั้นพวกเขาได้สิ้นสุดความสนใจในการจะทาบทามสโมสร “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมดังของกัลโช เซเรียอา เพื่อจะขอปิดดีลกับกองหน้าตัวเป้าอย่างโย่งของยูเว่ อย่างตัวของ มาริโอ มานด์ซูคิช เพราะพวกเขาไม่กล้าสู้ค่าเหนื่อยของสไตรเกอร์มากแชมป์รายนี้

หนังสือพิมพ์เดลี่เมล์ ได้กล่าวว่าตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมีปัญหาอย่างมากในเรื่องของการหาศูนย์หน้าตัวเป้ารายใหม่ให้ย้ายมาเล่นกับทีมเพื่อแทนที่ โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ที่ในขณะนี้ได้ย้ายไปเล่นให้กับสโมสร “เนรัซซูรี” อินเตอร์ มิลาน ยักษ์หลับของเซเรีอยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่ตอนนี้ “ปีศาจแดง” กำลังเฟดตัวเองออกจากตลาดนักเตะอย่างเงียบ ๆ โดยไม่ได้ทำการหาใครมาแทนที่ ลูกากู หลังจากที่พวกเขาเคนคิดจะสนใจในตัวของ มานด์ซูคิช หัวหอกทีมชาติโครเอเชีย แต่สุดท้ายนั้นพวกเขาก็หยุดความคิดแบบนั้น เพราะความต้องการทางด้านค่าแรงของอดีตกองหน้าบาเยิร์น มิวนิค รายนี้ก็เข้าขั้นสูงลิ่วจนทีมจ่ายค่าเหนื่อยไม่ไหวนั่นเอง

ตอนแรกนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยคิดจะลองส่งตัวของ ลูกากู ไปแลกตัวกับ มานด์ซูคิช หรือตัวของดีบาลา แต่เมื่อลูกากูเลือกจะย้ายไปอินเตอร์ ทำให้พวกเขารีบหันมาทาบซื้อตัวมานด์ซูคิชแบบเพียวๆ แต่ก็ไม่สำเร็จ มีการอ้างว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่โอเคกับค่าเหนื่อยของกองหน้าตาหมากรุก ซึ่งนำไปสู่ข้อตกลงที่ล้มเหลวในการเจรจา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง