เมาโร อิคาร์ดี้ ยังมีอนาคต เมียยืนยันเองสามีจะอยู่กับงูใหญ่

เมาโร อิคาร์ดี้ ยังมีอนาคต เมียยืนยันเองสามีจะอยู่กับงูใหญ่

เมียเค้าว่ามาแบบนี้นะ ! ภรรยาและเอเยนต์ของ เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าตัวปัญหาไม่รู้จบของสโมสร “เนรัซซูรี” อินเตอร์ มิลาน ได้ยืนยันว่าสามีของเธอ ดูเหมือนว่าจะอยากอยู่ค้าแข้งกับสโมสร “เนรัซซูรี” ต่อไปอย่างแน่นอน แม้ว่าที่ผ่านมานั้นอินเตอร์ มิลาน ดูเหมือนว่าจะไม่ต้องการตัวของกองหน้ารายนี้อีกต่อไป และน่าจะมีการปล่อยตัวของกองหน้ารายนี้พ้นจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

วานด้า นารา ภรรยาและเอเยนต์ตัวแทนของกองหน้ารายนี้ ได้ให้การยืนยันว่า อิคาร์ดี้ ยังคงรักสโมสรแห่งนี้ และในฤดูกาลหน้า เขาก็จะยังคงเป็นสมาชิกคนสำคัญของอินเตอร์ภายใต้การทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนต่อไปเช่นเดิมแน่นอน

ทั้งนี้ตัวของ วานด้า ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ Tiki Taka สำหรับอนาคตของอิคาร์ดี้ในฤดูกาลหน้า และรวมถึงข่าวคราวที่ว่าตอนนี้สไตรเกอร์ทีมชาติอาร์เจนตินากำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากสโมสรชั้นนำแห่งอื่นๆที่อยากได้ตัวของเขาอยู่ “ตอนนี้ตัวของเมาโร กำลังรอคอยที่จะได้ลงซ้อมกับทีมในช่วงปรีซีซั่น เรากำลังมีการเจรจากับสโมสรอยู่แน่นอน” วานด้าให้สัมภาษณ์

แต่ว่าสิ่งที่วานด้าพูดมานั้น ค่อนข้างจะสวนทางกับที่กูรูบอลหลายๆคนได้คิดเอาไว้ “เธอควรทำการยืนยันให้ชัดเจนมากกว่านี้ ถ้าหากว่าเธอกำลังเจรจากันอยู่กับอินเตอร์ในขณะนี้จริง มันก็น่าจะใกล้บรรลุข้อตกลงกันแล้วนะ” โฆษกของ Mediaset กล่าวกับผู้สื่อข่าวเมื่อวันพุธ แหล่งข่าวได้กล่าวว่า อิคาร์ดี้ ไม่น่าจะย้ายออกจากอิตาลี และน่าจะตกลงขยายสัญญากับอินเตอร์กันได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง