ซานโช่ ชาบู สเตอร์ลิ่ง ซัดแฮตทริคช่วยสิงโตถล่มเช็ก

ซานโช่ ชาบู สเตอร์ลิ่ง ซัดแฮตทริคช่วยสิงโตถล่มเช็ก

จาดอน ซานโช่ ดาวรุ่งชาวอังกฤษ ได้ออกมากล่าวถึงความยินดี และยกย่องกับผลงานของราฮีม สเตอร์ลิ่ง รุ่นพี่ในทีมชาติ หลังทำแฮตทริคช่วยให้อังกฤษ ถล่ม สาธารณรัฐเช็ก ไปได้ 5-0 ทั้งคู่เคยร่วมงานที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนที่ซานโช่ จะได้ย้ายไปยังโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และทำผลงานในบุนเดสลีกา ได้อย่างโดดเด่น

ซานโช่ ทำผลงานให้กับ “เสือเหลือง” ได้อย่างยอดเยี่ยมในเวลานี้ จนแกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกติดทีมชาติอังกฤษ และได้ลงสนามเจอกับสาธารณรัฐเช็กเมื่อคืนนี้ ซึ่งสเตอร์ลิ่ง ทำแฮตทริคในเกมนี้ได้ “เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม คุณก็ได้เห็นเขาในสนามแล้ว” เขาเป็นคนที่ถ่อมตน และผมก็ดีใจที่ได้ลงเล่นในสนามเดียวกับเขา เห็นได้ชัดว่า ผมมองเขาเป็นแบบอย่าง และโดยเฉพาะการได้ลงสนามเป็นตัวจริงพร้อมกับเขา มันรู้สึกยอดเยี่ยมมากๆ”ซานโช่ กล่าวกับบีอิน สปอร์ต “

“มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมของพวกเรา ยอดเยี่ยมที่ได้ประเดิมด้วยการคว้าชัยชนะได้ 5-0 ในบ้าน มันเป็นความรู้สึกที่พิเศษ โดยเฉพาะการเป็นเกมแรกของรายการนี้ในรอบคัดเลือก การได้ลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษต่อหน้าครอบครัว และมันทำให้พวกเขาภูมิใจในตัวผม” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจในการดึงตัวซานโช่ กลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง และยินดียื่นข้อเสนอถึง 100 ล้านปอนด์ ไปให้ดอร์ทมุนด์พิจารณา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง