เปเรซเอาแน่! เล็งดึง อาซาร์ ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

เปเรซเอาแน่! เล็งดึง อาซาร์ ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ได้ตัดสินใจอย่างจริงจังในการเซ็นสัญญาคว้าตัวเอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของเชลซี ไปร่วมทีม “ราชันชุดขาว” เป็นข่าวเชื่อมโยงกับกองกลางชาวเบลเยี่ยมมาอย่างยาวนานตลอดหลายปีหลัง เนื่องจากอาซาร์ จะเหลือสัญญาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกเพียง 12 เดือนเท่านั้นในช่วงซัมเมอร์นี้

เดอะ เทเลกราฟ แหล่งข่าวจากแดนผู้ดีอ้างว่าการกลับมาคุมมาดริดอีกครั้งของซีเนดีน ซีดาน ทำให้ทีมจะพยายามดึงอาซาร์ ไปร่วมทีมอีกครั้ง ซีดาน ได้รับการแต่งตั้งเข้ามาคุมทีมอีกครั้งเมื่อวานนี้ หลังลาออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ว่าจะพาทีมคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก ไปได้ 3 สมัยติดต่อกัน

อาซาร์ เคยออกมาเปิดเผยว่าตัวเขามีซีดาน เป็นไอดอล และมีความปรารถนาในการย้ายไปเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาบิว แม้ว่าจะมีความสุขกับการเล่นให้กับ “สิงโตน้ำเงินคราม” ในเวลานี้ อาซาร์ ถูกเชลซี ตั้งค่าตัวในการย้ายทีมเอาไว้ที่ 100 ล้านปอนด์ด้วยกัน แต่ทางด้านมาดริด หวังที่จะเปิดการเจรจาเพื่อลดค่าตัวของนักเตะลงมา หลังนักเตะได้ปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไป เชลซี เพิ่งจะถูกฟีฟ่าประกาศลงโทษแบนห้ามทำการซื้อขายนักเตะในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ 2 รอบต่อจากนี้ หลังทำผิดกฎในเรื่องการย้ายทีมของดาวรุ่ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง