ไม่มีใครเถียง! กิ๊กส์ เลือก โรนัลโด้ แข้งเจ๋งสุดที่เคยเล่นด้วย

ไม่มีใครเถียง! กิ๊กส์ เลือก โรนัลโด้ แข้งเจ๋งสุดที่เคยเล่นด้วย

ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าคริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดที่ตัวเขาเล่นด้วยมาก่อน ผู้จัดการทีมชาติเวลส์ผ่านการลงเล่นให้กับแมนฯยูไนเต็ด ถึง 24 ปี และประสบความสำเร็จในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปได้มากมาย ซึ่งกิ๊กส์ กล่าวว่าซูเปอร์สตาร์ของยูเวนตุส ในปัจจุบันเป็นนักเตะที่ทำผลงานได้น่าประทับใจมากที่สุด

กิ๊กส์ กล่าว“เขาไม่ได้เป็นเหมือนกับนักเตะทั่วไปที่อายุ 19-20 ปี แต่เขาปรับปรุง และพัฒนาการเล่นได้ดีเขาเล่นในตำแหน่งปีก และเขาก็เอาชนะทุกคนได้ เขาทำประตูได้มากมาย และตอนนี้เขาก็กลายเป็นจอมถล่มประตู เขาทำประตูได้ทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็นการโหม่ง หรือทำสิ่งต่าง ๆ ในกรอบเขตโทษ, ฟรีคิก และทุกอย่างเลย”

“เขาเป็นมืออาชีพที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเล่นมา กับแนวทางการเล่นของเขาตามที่ผมได้เห็น ไม่ใช่แค่การฝึกซ้อม แต่มันก็เป็นผลงานในสนาม เรื่องอาหารการกิน และพฤติกรรมต่างๆ ดังนั้น ผมจึงไม่ได้แปลกใจเลยที่เขายังลงเล่นอยู่ และก็ยังเล่นอยู่ในระดับท็อปเวลานี้”

โรนัลโด้ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมบัลลง ดอร์ ไปได้ 5 สมัย และคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ 4 สมัย และแชมป์ยูโร 1 สมัย กับทีมชาติโปรตุเกส และอีกมากมาย ดาวยิงวัย 34 ปี เตรียมลงสนามให้กับยูเวนตุส รับการมาเยือนของแอตเลติโก มาดริด ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง คืนนี้ หลังจากบุกไปแพ้มาก่อนด้วยสกอร์ 2-0

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง