ปืนถูกใจสิ่งนี้! ส่งแมวมองเช็คฟอร์ม ซูโซ่ พร้อมดึงร่วมทัพซัมเมอร์

ปืนถูกใจสิ่งนี้! ส่งแมวมองเช็คฟอร์ม ซูโซ่ พร้อมดึงร่วมทัพซัมเมอร์

อาร์เซน่อล ได้ส่งทีมงานแมวมองเข้าไปเช็คฟอร์มการเล่นของซูโซ่ เพลย์เมกเกอร์ของเอซี มิลาน และพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ “ไอ้ปืนใหญ่” กำลังมองไปยังตลาดซื้อขายนักเตะในประเทศอิตาลี โดยยังเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนิโคโล่ บาเรลล่า กองกลางของกายารี่

ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต อ้างว่าอาร์เซน่อล ได้ส่งแมวมองเข้าไปดูฟอร์มการเล่นของนักเตะในเกมที่มิลานบุกไปเอาชนะคิเอโว่ 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยกองกลางชาวสเปนลงสนามให้กับทีมไป 84 นาที กองกลางวัย 25 ปี ไม่ได้ประสบความสำเร็จในการเล่นให้กับลิเวอร์พูล ก่อนที่จะเข้ามาเป็นกำลังสำคัญหลักให้กับมิลาน และเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของอูไน เอเมรี่ เวลานี้

ซูโซ่ มีส่วนร่วมกับการทำ 42 ประตู ให้กับ “ปีศาจแดงดำ” ตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยฤดูกาลนี้ ทำไปได้ 5 ประตู กับ 8 แอสซิสต์ 10 เกมหลังสุดของมิลาน ไม่แพ้ให้กับทีมใด ชนะได้ 7 เกม และเสมอ 3 เกม โดยเกมถัดไปคือศึก มิลาน ดาร์บี้ ในการพบกับ อินเตอร์ มิลาน ในสุดสัปดาห์นี้

ปัจจุบันมิลาน อยู่ในอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน มีคะแนนตามหลังนาโปลี อันดับ 2 อยู่ 6 คะแนนด้วยกัน โดยทีมยังมีลุ้นโคปปา อิตาเลีย อีก 1 รายการ หลังเสมอกับลาซิ โอมาแบบไม่มีประตูเกิดขึ้น ในรอบรองชนะเลิศ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง