กัสเปรินี่ พอใจกับชัยชนะเหนือ โรม่า “ผมมีความสุขมากที่นี่”

กัสเปรินี่ พอใจกับชัยชนะเหนือ โรม่า “ผมมีความสุขมากที่นี่”

จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ ผู้จัดการทีม อตาลันต้า รู้สึกพอใจกับชัยชนะ 3 ประตูต่อ 1 ในคืนวัน จันทร์ ในการพบกับทีม โรม่า ชัยชนะของ ลา เดอา ทำให้พวกเขามีความหวังสำหรับตำแหน่ง 4 อันดับแรกอีกครั้ง มาริโอ ปาซาลิช , ราฟาเอล โตลอย และ เติน กูปไมเนอร์ส ทำประตูให้กับทีม อตาลันต้า ได้ในเกมนี้

กัสเปรินี่ ได้กล่าวกับ DAZN ว่า “พวกเราแข่งกับทีมที่แข็งแกร่งอย่างไม่ต้องสงสัย , ดังนั้น การที่จะเอาชนะพวกเขา พวกเราต้องมีสมาธิอย่างยอดเยี่ยม , มีสมาธิที่ถูกต้อง และมีประสิทธิภาพในการโจมตี มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีมาก ดูวาน ซาปาต้า มาจากช่วงเวลาที่ยากลำบาก , ผมย้ำอยู่เสมอว่า พวกเรามีโอกาสที่จะชนะที่ดีกว่านี้มากกับ ดูวาน ที่อยู่ในสภาพดีที่สุด โฮจ์ลันด์ และ ลุคแมน ทำในส่วนของพวกเขา , แต่นักเตะอย่าง ดูวาน และ หลุยส์ มูริเอล ยังคงสามารถช่วยเหลือพวกเราได้เป็นอย่างมาก และพวกเรายังคงแข่งขันเพื่อเป้าหมายของพวกเราอยู่”

“การเพรสซิ่งสูงเป็นลักษณะเฉพาะของเกมของพวกเรา และโชคดีที่นักเตะหลายคนอยู่ที่นี่มาหลายปีแล้ว , ดังนั้น พวกเราจึงรู้ถึงจังหวะและการเคลื่อนไหวที่ถูกต้อง พวกเราแข็งแกร่งมากในวันนี้เช่นกัน ด้วยกองกลางหลายคนที่ทำงานทั้งในการโจมตีและการป้องกัน , ยกตัวอย่างเช่น ปาซาลิช และ กูปไมเนอร์ส ที่ทำประตูได้ มันถูกต้องที่มันนานมาแล้ว ในคืนนี้ ผมมองไปที่ คริสตันเต้ , สปินาซโซล่า , มันชินี่ และ อิบัญเญซ ที่เล่นให้กับทีม โรม่า , มันเป็นเวลาหลายปีแล้วตั้งแต่ที่พวกเขาอยู่ที่นี่กับพวกเรา นี่เป็นสโมสรที่พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง , และไม่กี่ปีแรก พวกเรามีการปฏิวัติอย่างสมบูรณ์ ผมค้นพบสิ่งแวดล้อมที่เหมาะสมในการทำงาน , มีความเคารพซึ่งกันและกันเป็นอย่างมากกับสโมสร และสิ่งนี้ช่วยให้พวกเราทำงานร่วมกันต่อไปได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง