คอญาโด้ลุ้นปีใหม่นี้! อาจย้ายซบทีมอัลแมเรียแบบยืมตัว พร้อมสัญญาถาวร

คอญาโด้ลุ้นปีใหม่นี้! อาจย้ายซบทีมอัลแมเรียแบบยืมตัว พร้อมสัญญาถาวร

อัลแมเรีย อดีตทีมในลีกสูงสุดของสเปนได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังจับตาดูสถานการณ์ของ อเล็กซ์ คอญาโด้ ดาวเตะวัยรุ่นของบาร์เซโลน่า ที่ตอนนี้อนาคตเคว้งคว้างสุดๆSport สื่อกีฬาของสเปนได้กล่าวว่า คอญาโด้ ไม่ได้ลงทะเบียนสำหรับลงเล่นให้กับทีมชุดแรกของสโมสร หรือกระทั่งลงทะเบียนเพื่อเล่นให้กับทีมชุด เบ ก็ไม่สามารถทำได้เพราะเนื่องจากการย้ายทีมของเขาในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมานั้นล้มเหลวไม่เป็นท่า ดังนั้นแล้ว เขาจึงไม่สามารถลงสนามได้เลย แม้แต่สักนาทีเดียวในฤดูกาลนี้

ฤดูร้อนที่ผ่านมา เขามีโอกาสย้ายทีมไปอยู่กับสโมสร คลับ บรูจจ์ และเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แต่มันก็ล้มเหลว ทำให้อนาคตของนักเตะรายนี้ค่อนข้างน่าเป็นห่วง ทำได้แค่ต้องซ้อมกับทีมต่อไปแบบไร้จุดหมายเท่านั้นเมื่อไม่กี่วันก่อน ได้มีการนัดเจอกันระหว่าง เจา กอนซาเวส ตัวแทนของทีม อัลแมเรีย และกับทางตัวของ รามอน พลาเนส ผู้อำนวยการของบาร์ซ่า โดยในการนัดเจอครั้งดังกล่าว ชื่อของ คอญาโด้ ได้หลุดออกมาด้วย ซึ่งโอกาสในการย้ายทีมแบบยืมตัวไปเล่นในดิวิชั่น 2 มันมีโอกาสมากเลยที่ คอญาโด้ ผู้เล่นรุ่นเยาว์คนอื่น ๆ ที่คัมป์นูก็ถูกกล่าวถึงเช่นกัน โดยทางบาร์เซโลน่า และอัลแมเรีย ถือว่ามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมาตลอด

ฆอร์ดี้ เอสโกบาร์ ได้ย้ายมาเข้าร่วมทีมชุดเบของบาร์ซ่าในช่วงซัมเมอร์นี้ และเซร์คิโอ อากิเอเม่ ได้ย้ายไปอยู่กับอัลแมเรียด้วยสัญญาค้าแข้งถาวรหลังจากประสบความสำเร็จในการยืมตัวกับอัลแมเรียมาก่อนแล้วชูมี่ กองหลังของบาร์ซ่า ก่อนหน้านี้ก็เคยย้ายออกจากบาร์ซ่าไปอยู่กับอัลแมเรียด้วยเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง