ย้ายชัวร์ ! สื่อเล่นข่าว เบเยริน ตรวจร่างกายกับเบติสเรียบร้อย ! พร้อมย้ายทันที

สื่อเล่นข่าว เบเยริน ตรวจร่างกายกับเบติสเรียบร้อย ! พร้อมย้ายทันที

เฮคตอร์ เบเยริน แบ็คขวาทักษะอ่อนหัดของอาร์เซนอล ในตอนนี้เจ้าตัวมีโอกาสใกล้เคียงที่จะได้ย้ายไปเล่นให้กับทีม เรอัล เบติส ในลีกสเปนแบบยืมตัวแล้ว หลังจากที่ได้มีการเจรจากันอย่างเร่งด่วนในช่วงใกล้วันตลาดวาย นักเตะสัญชาติสเปนวัย 26 ปีรายนี้ มีกำหนดจะเข้ารับการตรวจร่างกายในกรุงลอนดอนในวันอังคารนี้ และจากนั้นก็จะเตรียมตัวคัมแบ็กกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิดเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี

เบเยริน ไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับเดอะ กันเนอร์ส นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่เข่าอย่างรุนแรงในปี 2019 แต่กระนั้นแล้ว เขาก็มีโอกาสกลับมาลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไป 25 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ก็ไม่ได้เป็นตัวหลักหรือติดอยู่ในกลุ่ม 11 นักเตะตัวจริงในทีมแต่อย่างใด เขายังไม่ได้ลงเล่นให้กับสโมสรเลยในแคมเปญการแข่งขันฤดูกาลนี้ และเหลือสัญญาปัจจุบันอีกสอเท่านั้น แต่ใจของเบเยรินนั้น เขาอยากจะย้ายออกจากอาร์เซนอลเพราะอิ่มตัวกับทีมแล้วอาร์เซนอล เอาตัวของ เบเยริน มาจากอคาเดมี่ “ลา มาเซีย” ของบาร์เซโลน่าในช่วงฤดูร้อนปี 2011 และจากนั้น 10 ปีเต็ม เขาก็อยู่เล่นให้กับอาร์เซนอลมาโดยตลอด

เขาได้ลงเล่นให้กับ อาร์เซนอล ไปแล้วมากถึง 239 นัด และทำไป 9 ประตูด้วยกัคาลัม แชมเบอร์ส และเซดริก โซอาเรส ได้หมุนเวียนกันลงเล่นเป็นแบ็คขวาในเกมลีก 3 นัดแรกของสโมสร แต่ก็แพ้เรียบทั้ง 3 นัด อาร์เซนอลได้คว้าตัวนักเตะหน้าใหม่มาเสริมทัพเป็นจำนวนมากในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งการซื้อตัว เบน ไวท์ เซ็นเตอร์แบ็กพลังหนุ่มมาเล่นด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์, มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ค่าตัว 30 ล้านปอนด์ และอารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูที่แพงระยับถึง 24 ล้านปอนด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง