ตรวจร่างกายแล้ว ! เอสปันญ่อลจ่อเปิดตัว “แยงเกล เอร์เรร่า” เป็นนักเตะใหม่

เอสปันญ่อลจ่อเปิดตัว “แยงเกล เอร์เรร่า” เป็นนักเตะใหม่

แยงเกล เอร์เรร่า มิดฟิลด์ทีมชาติเวเนซุเอล่าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เตรียมตัวเก็บข้าวของย้ายไปซบตักทีม เอสปันญ่อล ในวันนี้แล้ว หลังจากที่ได้มีการตรวจร่างกายกับสโมสรไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เดลี่เมล์ระบุว่า เอร์เรร่า มิดฟิลด์ชาวนางงาม ตอนนี้อยู่ที่เมืองบาร์เซโลน่าแล้ว และกำลังเข้ารับการตรวจร่างกายกับสโมสรแห่งนี้ก่อนที่เขาจะได้ย้ายไปซบตัก เอสปันญ่อล แบบยืมตัวในฤดูกาลนี้อย่างเป็นทางการในที่สุด

เพราะอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นกับ เอร์เรร่า มันได้ขัดขวางโอกาสในการลงเล่นเพื่อพิสูจน์ตัวเองให้กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้เห็นในช่วงปรีซีซั่นนี้ของเขา แต่ตอนนี้เขาใกล้จะย้ายไปเอสปันญ่อลแบบยืมตัวแล้ว และคาดว่านักเตะรายนี้จะไม่ขอให้ทีมใส่ออปชั่นในการซื้อตัวถาวรเอาไว้ด้วย เพราะเนื่องจาก เอร์เรร่า ยังมีความมั่นใจว่าตัวเองสามารถกลับมาเป็นกำลังสำคัญในทีมชุดใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ด้วยตัวเอง

แม้จะมีปัญหาทางการเงินเล็กน้อย แต่ฝ่ายของทีมดังของลีกสเปน ที่สามารถกรุยทางเข้าไปถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายของยูโรป้าลีกเมื่อซีซั่นที่แล้ว ก็หวังว่าพวกเขาจะบรรลุข้อตกลงก่อนถึงเส้นตายในวันปิดตลาดนักเตะได้สำเร็จนักเตะทีมชาติเวเนซุเอล่ารายนี้ ได้พัฒนาชื่อเสียงในการเล่นของเขาขึ้นมา โดยเขาเป็นนักเตะสไตล์มิดฟิลด์ไดนาโมที่แข็งแกร่งและนอกจากนี้ เขาเองก็ได้ใช้เวลาสองฤดูกาลในการมาเล่นแบบยืมตัวกับกรานาด้าในลาลีกา ทำให้เขามีประสบการณ์ที่มากมายเลยทีเดียว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง