โอบามิยอง กร้าว ยังมีอีกหลายเกมให้เลือกยิง

โอบามิยอง กร้าว ยังมีอีกหลายเกมให้เลือกยิง

ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ออกโรงเตือนปราการหลังทีมอื่นๆในพรีเมียร์ลีกว่า มันเป็นเพียงจุดเริ่มต้น หลังจากที่ล่าสุดเขาคือผู้ทำประตูสูงที่สุดในพรีเมียร์ลีก ณ ขณะนี้ศูนย์หน้าอาเซน่อล ย้ายเข้ามาร่วมทีมด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ และเป็นหัวใจในเกมรุก ซึ่งคว้ารางวัลรองเท้าทองคำเป็นครั้งแรกหลังจากมาค้าแข้งในลีกผู้ดีนี้ เขาสามารถทำประตูได้ทุกลูกในการยิง 10 ครั้งหลังสุด และมันเป็น 100 วันแล้วตั้งแต่เกมที่อาเซน่อลพบกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด และลูคัส ฟาเบียนสกี้ เซฟหนึ่งลูกก่อนสถิตินี้จะถูกนับ โอบาเมยองในวัย 29 ปี ยังคงยิงอย่างต่อเนื่อง และขับเคลื่อนให้ทัพไอ้ปืนใหญ่ไม่แพ้ใคร 19 เกมติดต่อกัน และเกมต่อไปพวกเขาจะต้องไปเยือนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในวันพุธนี้

อดีตศูนย์หน้าโบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ กล่าวว่า “สถิติการยิงของผมมันไม่เลวเลย แต่ผมคิดว่านี่ผมยังไม่ได้เอาจริง 100 เปอร์เซ็นหรอกนะ แต่ผมรู้สึกว่าฟอร์มที่ดีที่สุดของผมกำลังจะมาถึง และผมรู้สึกดีเวลาได้ลงเล่นในสนามทุกๆครั้ง ถ้าหากถามว่าผมอยู่ในระดับเดียวกับเคน, อเกวโร่, ซาลาห์ มั้ยน่ะหรอ-ผมก็คิดเช่นนั้นนะ”

“มันเป็นเพียงแค่เปิดฤดูกาลเท่านั้นในตอนนี้ และพวกเรามีศูนย์หน้าที่ดีมากมายในพรีเมียร์ลีก การแข่งขันยังเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้นและผมไม่คิดว่าผมจะเป็นผู้ทำประตูสูงสุดหรอกนะ แต่ตอนนี้สถานการณ์มันกำลังไปได้สวย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง