ม้าลายพร้อมเสนอราบิโอต์ให้ผีแดง หวังแลกตัวกับ ฟาน เดอ เบค ซัมเมอร์นี้

ม้าลายพร้อมเสนอราบิโอต์ให้ผีแดง หวังแลกตัวกับ ฟาน เดอ เบค ซัมเมอร์นี้

ยูเวนตุส ทีมฟอร์มดับของเซเรียอา ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังวางแผนที่จะส่งนักเตะในทีมไปเสนอกับทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแกร่งของพรีเมียร์ลีกเพื่อขอแลกตัวกับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด Tuttosport สื่อกีฬาสายเสี้ยมได้กล่าวว่า ฟาน เดอ เบค กำลังมีโอกาสจะได้ย้ายไปเล่นยังลีกอิตาลี และเขาอาจจะได้เซ็นสัญญากับยูเวนตุส โดยเป็นข้อตกลงแบบย้ายทีมด้วยการแลกตัวกับ อาเดรียน ราบิโอต์ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของยูเวนตุสแทน

“ปีศาจแดง” พร้อมที่จะส่งตัวของ ฟาน เดอ เบค ที่ไม่ค่อยได้เล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ย้ายทีมสู่ยูเวนตุส ซึ่งพร้อมเปิดโอกาสให้เขาลงเล่นเป็นตัวจริง และทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ชอบใจฝีเท้าของ ราบิโอต์ กองกลางสไตล์ใช้สมองในการขับเคลื่อนเกมมาเป็นเวลานานแล้ว ฟาน เดอ เบค ต้องทนกับช่วงเวลาที่น่าเบื่อหน่ายสุดๆในชีวิตค้าแข้ง นับตั้งแต่มาถึงแมนเชสเตอร์ในช่วงเริ่มต้นของฤดูกาลโดยเขาล้มเหลวในการสอดแทรกตัวเองให้กลายเป็นนักเตะตัวหลักของทีมชุดแรก แม้จะมีการย้ายจากอาแจ็กซ์ด้ยค่าตัวแพงถึง 40 ล้านปอนด์ก็ตาม

เพลย์เมกเกอร์ชาวดัตช์ได้ลงสตาร์ตเป็นตัวจริงไปเพียงสองครั้งในพรีเมียร์ลีก และถูก บรูโน เฟอร์นานเดส เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโปรตุเกสที่มีฟอร์มการเล่นที่น่าตื่นเต้นกว่า เบียดเขาลงได้เสมอๆ และทาราบิโอต์ที่ไม่ค่อยได้ลงเล่นให้กับยูเวนตุสเท่าไหร่อยู่แล้ว ก็คาดว่าจะได้ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง