แก้มือนัดหน้า ! ซีดานชัดเจน ขอแก้มือในเกมกับกลัดบัคเพื่อลุ้นเข้ารอบ

แก้มือนัดหน้า ! ซีดานชัดเจน ขอแก้มือในเกมกับกลัดบัคเพื่อลุ้นเข้ารอบ

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือของสโมสร เรอัล มาดริด ได้ออกมาเรียกร้องให้ทุกฝ่ายอยู่ในความสงบก่อน หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ให้กับทีม ชัคตาร์ โดเนตสค์ ด้วยสกอร์ 2-0 ซึ่งมันเป็นการปราชัยเป็นครั้งที่ 2 ในการสู้กับทีมชัคตาร์ ตอนนี้ เรอัล มาดริด มีความจำเป็นจะต้องเอาชนะทีม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในแมตช์วันที่ 6 ธันวาคมนี้ให้ได้ เพื่อทำให้พวกเขามีโอกาสเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของแชมเปี้ยนส์ลีก 2020-21

แต่ถ้าพวกเขาทำไม่สำเร็จ มันจะซ้ำรอยกับฤดูกาล 1994-95 ที่พวกเขาตกรอบแบ่งกลุ่มไปเล่นแค่ ยูฟ่าคัพ (ชื่อเดิมของถ้วยยูโรป้าลีก) และที่สำคัญก็คือ มาดริด เพิ่งจะแพ้ในเกมกับ อลาเบส ในช่วง 4 วันที่ผ่านมาและพวกเขาก็ยังอุตส่าห์มาแพ้ให้กับ ชัคตาร์ ด้วยอีกทีม มันเลยทำให้เกิดคำถามขึ้นมาว่าตกลงแล้วนั้น มาดริด ชุดนี้จะยังพอมีความหวังให้แฟนบอลได้ลุ้นใกนารคว้าแชมป์ได้บ้างหรือไม่

“ผมมองโลกในแง่ดี มันก็แค่พวกเราอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่เราต้องมีความมั่นใจในตัวเองและมีความภาคภูมิใจในชุดแข่งขันที่เราใส่ ผลการแข่งขันวันนี้น่าเสียดายมากเลย เพราะเราไม่สมควรได้รับมัน เราต้องชนะเกมต่อไปให้ได้เท่านั้น มันถึงจะทำให้พวกเราต่อลมหายใจได้เราจะเชื่อมั่นแบบนั้นว่าเราจะชนะ และเราจะต่อสู้กันต่อไป ผมมั่นใจในสิ่งนั้น ในเกมหน้า มันจะพิสูจน์พวกเราได้แน่นอน ว่าพวกเราจะสู้กับกลัดบัคได้ดี” ซีดานกล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง