พี่แจ้ใจหล่อ ! ช่วยหั่นค่าเหนื่อยและเลื่อนรับค่าจ้างจากเอฟเวอร์ตันในช่วงโควิด

พี่แจ้ใจหล่อ ! ช่วยหั่นค่าเหนื่อยและเลื่อนรับค่าจ้างจากเอฟเวอร์ตันในช่วงโควิด

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน ได้กล่าวว่าเขายินดียอมโดนเลื่อนเวลาการจ่ายค่าแรงที่สโมสรต้องจ่ายให้เขา เพื่อช่วยเหลือสโมสรให้ผ่านวิกฤติของช่วงไวรัสโควิดระบาดไปให้ได้ก่อนอันเชล็อตติ ได้เตรียมช่วยเหลือพนักงานในสโมสรและร่วมด้วยกับเหล่านักเตะและทีมงานโค้ชจำนวนหนึ่งของเขา เพื่อจะขอทำการสนับสนุนสโมสรในด้านการเงิน โดย อันเชล็อตติ ขอให้สโมสรทำการเลื่อนการจ่ายค่าจ้างในปัจจุบันของเขาออกไป และหั่นค่าแรงของเขาออกไป 30% เป็นการช่วยทีมอีกทาง

ฟาร์ฮาด โมชิริ เจ้าของทีมเอฟเวอร์ตัน และตัวของ บิล เคนไรท์ ประธานสโมสรกำลังวางแผนบริจาคเงินจำนวนมากในแคมเปญ ‘Blue Family’ ของ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งจะเป็นการช่วยเหลือเหล่าแฟนบอลของสโมสรในย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์จากจดหมายที่สื่อถึงแฟน ๆ เอฟเวอร์ตันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เดนิส บาร์เรตต์-บาเซนเดลล์ หัวหน้าผู้บริหารได้เขียนไว้ว่า

“ทุกคนในสโมสร ยินดีที่จะช่วยลดค่าจ้างและยังได้อาสาที่จะทำเช่นนั้นเพื่อช่วยสโมสรในนามของคณะกรรมการและผม พวกเราแน่ใจว่าแฟนบอลเอฟเวอร์โตเนียนทุกคนต่างก็ซาบซึ้งใจที่บุคลากรในสโมสรพร้อมช่วยเหลือทีมแบบนี้ ผมต้องการขอแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจต่อทุกคนที่แสดงความจิรงใจ และให้เกียรติในการช่วยเหลือครอบครัวเอฟเวอร์ตันให้ผ่านช่วงเวลาที่ท้าทายนี้การแสดงความสามัคคีที่น่าทึ่งนี้ ทำให้สโมสรสามารถรักษาสภาพเงินเดือนของพนักงานทั่วไปในสโมสรเอฟเวอร์ตันไปได้ พวกเราจะต้องร่วมใจกันผ่านช่วงเวลาแบบนี้ไปให้ได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง