เดอบูชีการันตีคุณภาพ ! ซาลิบาจะเป็นแข้งตัวสำคัญของอาร์เซนอลได้

เดอบูชีการันตีคุณภาพ ! ซาลิบาจะเป็นแข้งตัวสำคัญของอาร์เซนอลได้

มาติเยอ เดอบูชี ปราการหลังชาวฝรั่งเศสของสโมสร แซงต์ เอเตียน ได้ยอมรับว่าตัวของ วิลเลียม ซาลิบา กองหลังดาวรุ่งที่เพิ่งจะย้ายจาก แซงต์ เอเตียน ไปเล่นให้กับสโมสรอาร์เซนอล ได้รับข้อมูลที่ดีๆเกี่ยวกับชีวิตการค้าแข้งในกรุงลอนดอน และได้ซึมซับประสบการณ์ในช่วงเวลาแห่งการเล่นให้กับอาร์เซนอลจากตัวของ เดอบูชี โดยตรงซาลิบา ได้เซ็นสัญญากับสโมสรเก่าของ เดอบูชี ตั้งแต่เมื่อช่วงฤดูร้อนปีที่แล้วแบบล่วงหน้า และเขาได้ใช้เวลาในฤดูกาล 2019-20 ของลีกเอิงที่เพิ่งโดนตัดจบไปเพื่อเล่นให้กับ ASSE แบบยืมตัว 1 ฤดูกาล

“สำหรับตัวของ วิลเลียม เราเข้ากันได้ดีมาก เราคุยกันมากมายเกี่ยวกับช่วงเวลาที่ผมเคยอยู่กับ อาร์เซนอลผมยังคงติดต่อกับเพื่อนที่ยังเล่นอยู่ที่นั่น พวกเขาถามคำถามผมมากมายเกี่ยวกับตัวของ วิลเลียม ผมรู้ดีว่าเขามีความสามารถที่จะได้แชมป์ร่วมกับอาร์เซนอล เขาจะปรับตัวได้อย่างรวดเร็วและผมก็หวังว่ามันจะดีสำหรับเขานะครับ” เดอบูชี ได้บอกกับ Bein Sportผมบอกให้เขาใจเย็น และซ้อมให้ดีอย่างที่เขาเคยทำมา ผมวางใจในตัวของเขานะ เพราะเขาเป็นคนที่มีบอลอยู่ในหัวเสมอ”

“เขาเป็นนักเตะที่มีสมาธิสูงมาก เขามีภาระหน้าที่วางอยู่บนไหล่ของเขาและเขาเป็นคนที่ทำงานหนักมากแน่นอนว่าเขากำลังจะได้เปลี่ยนแปลงชีวิต เขาอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการค้าแข้ง ดังนั้นแล้วเขาจะต้องปรับตัวและเจออะไรอีกเยอะมาก ถ้าหากเขาปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว เขาจะเป็นแข้งชั้นนำในพรีเมียร์ลีกได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง