ไม่รอด! ซิตี้ลอยแพง แมงดี้ หลังต้องคดีข่มขืนและทำอนาจาร

ไม่รอด! ซิตี้ลอยแพง แมงดี้ หลังต้องคดีข่มขืนและทำอนาจาร

ว่าแล้วว่าต้องไม่รอด! เบนจาแม็ง แมงดี้ แบ็คซ้ายชาวฝรั่งเศสของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในที่สุดก็ได้รับข่าวร้าย เมื่อเขาได้รับการปล่อยตัวออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่ แมงดี้ ไม่ได้ลงเล่นให้กับซิตี้มานานหลายเดือน อันเนื่องมาจากคดีความที่ติดตัวเขาอยู่ ฟูลแบ็คชาวฝรั่งเศส เตรียมจะต้องเผชิญหน้ากับการโดนฟ้องร้องคดีข่มขืนและล่วงละเมิดทางเพศ แต่เขาก็ยังพ้นข้อกล่าวหาอื่นๆ อีก 7 ข้อหาไปแล้ว แต่ก็ไม่ได้ดีมากพอที่จะทำให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้หาทางช่วยเหลือเขา ตามที่ เดลี่เมล์ ได้ระบุเอาไว้

แมงดี้ จะต้องย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากที่แบ็คซ้ายรายนี้รับใช้ทีมมานานถึง 6 ปีด้วยกัน โดยเจ้าตัวยังไม่สามารถหาต้นสังกัดใหม่ลงเล่นได้ด้วย อันเนื่องจากว่าจะต้องเตรียมหาข้อเท็จจริงมาโต้แย้งในชั้นศาล ซึ่งเป็นเคสที่หนักยิ่งกว่าเคสของ เมสัน กรีนวู้ด แข้งกองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปราการหลังรายนี้ ได้ปรากฏอยู่ในรายชื่อนักเตะที่ฝั่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจะปล่อยตัวออกจากสโมสร แม้ว่าสโมสรจะยังไม่ยืนยันแบบชัดเจน ถึงการจากไปของเขาก็ตาม

ซิตี้นั้นไม่มีปัญหาเรื่องแบ็คซ้าย เพราะในช่วงหลังมานี้ เป๊ป ก็ใช้สูตรกองหลังตัวกลาง 3 คนมากขึ้น อีกทั้งนักเตะอย่าง นาธาน อาเก้ แข้งทีมชาติฮอลแลนด์ที่ถนัดเท้าซ้าย ก็สามารถเล่นเป็นฟูลแบ็คฝั่งซ้ายได้ด้วยเช่นกัน นักเตะที่ซิตี้จะปล่อยตัวออกจากทีมในตอนนี้นอกจาก แมงดี้ ก็ยังมีรายของ อิลคาย กุนโดกัน กองกลางกัปตันทีมที่กำลังจะหมดสัญญาแล้ว แต่ในเคสของกุนโดกัน ทางสโมสรอยากจะหาทางรั้งตัวไว้ให้ได้นานที่สุด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง