ไม่ย้าย ยังไม่ครบ 7 ปี ! เมนดี้ย้ำชัด ไม่คิดย้ายออกจากเรอัล มาดริด

ไม่ย้าย ยังไม่ครบ 7 ปี ! เมนดี้ย้ำชัด ไม่คิดย้ายออกจากเรอัล มาดริด

เพิ่งอยู่มาแค่ 2 ปีจะมาไล่ผมทำไม ! แฟร์ลองด์ เมนดี้ กองหลังเท้าซ้ายดินระเบิดของ เรอัล มาดริด ได้ยืนยันชัดเจนว่า เขาไม่เต็มใจที่จะย้ายออกจาก เรอัล มาดริดในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอนMarca สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่า แข้งแบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสรายนี้ กำลังพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะขอขึ้นค่าเหนื่อยในทีมเรอัล มาดริด ซึ่งผลงานของฟูลแบ็กดาวรุ่งรายนี้ก็นับว่าสอบผ่านเลยทีเดียว โดยในช่วง 2 ปีที่แล้วนั้นเขาคือนักเตะที่สามารถทำให้ เรอัล มาดริด แย่งแชมป์ลีกมาจากอ้อมกอดของบาร์เซโลน่าได้สำเร็จในฤดูกาล 2019-20

ทั้งตัวของ เมนดี้ และตัวของ คาร์โล อันเชล็อตติ ต่างก็มีความเห็นตรงกันนั่นคือ อันเชล็อตติ อยากที่จะให้แบ็กซ้ายรายนี้อยู่เป็นกำลังสำคัญในทีมต่อไป แม้ว่าจะมีอีกหลายๆสโมสรที่กำลังติดตามสถานการณ์ของแบ็กซ้ายรายนี้อยู่ และว่ากันว่าทางสโมสรเองก็ยินดีที่จะรับพิจารณาข้อเสนอปล่อยตัว เมนดี้ ถ้าพวกเขาได้เงินมากถึง 50 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์นี้

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด มีความยินดีที่จะรับฟังทุกข้อเสนอสำหรับขายผู้เล่นในทีมชุดใหญ่เกือบทุกคนอยู่แล้ว โดยก่อนหน้านี้สโมสรเองก็เพิ่งจะปล่อยทั้ง ราฟาเอล วาราน และ เซร์คิโอ รามอส ออกจากทีมไปในเวลาไล่เลี่ยกัน เมนดี้ เซ็นสัญญายาว 6 ปีกับเรอัล มาดริด ตั้งแต่ในปี 2019 และเขาเองก็ต้องการอยู่กับสโมสรแห่งนี้ต่อไป โดยที่เขาเองก็รู้ดีว่าเขาจะต้องเผชิญกับการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายกัปตันทีม และ มิเกล กูเตียร์เรซ แบ็กซ้ายดาวรุ่งอีกราย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง