ประธานลีกกระทิงดุเปิดใจ ไม่มี โรนัลโด้ลีกสเปนก็ยังดังเช่นเดิม

ประธานลีกกระทิงดุเปิดใจ ไม่มี โรนัลโด้ลีกสเปนก็ยังดังเช่นเดิม

ฆาเบียร์ เตบาส ประธานลีกฟุตบอลลาลีกาได้ยืนยันว่า เขานั้นเชื่อว่าลีกสเปนนั้นยังคงเป็นลีกชั้นนำที่มีแฟนบอลติดตามอยู่อย่างมากเสมอ แม้ว่าตอนนี้ลีกที่เขาดูแลอยู่ จะไม่มีคริสเตียโน โรนัลโด้ตำนานกองหน้าทีมชาติโปรตุเกสของสโมสรเรอัล มาดริด อยู่ค้าแข้งในลาลีกาแล้วก็ตาม และจะสามารถทำให้ลีกนั้นบูมยิ่งกว่าเดิมได้ ตัวของโรนัลโด้ตอนนี้ย้ายไปเป็นดาวเตะที่มีผลงานโดดเด่นที่สุดของยูเวนตุส ทีมดังของศึกกัลโช เซเรียอา ในฤดูกาลนี้ไปแล้ว

โดยทาง เตบาสได้กล่าวว่า “เห็นได้ชัดว่าผมอยากจะเห็นเขาลงเล่นในลาลีกา เพราะผมอยากจะเห็นนักเตะระดับโลกอยู่ในลีกที่ผมดูแลอยู่มากที่สุด และนอกจากนี้ ผมก็อยากเห็น มูรินโญ หรือ กวาดิโอลาร์ กลับมาทำทีมในลาลีกาอีกครั้ง แต่ก็ไม่จำเป็นอย่างยิ่งเลยจริงๆแล้วล่ะครับ มันแทบจะไม่มีผลต่อเราเลย มันเป็นเวลาหลายปีแล้วที่เราทำงานกันมา แล้วเราก็ผ่านการมีสองนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ค้าแข้งอยู่กับในสองสโมสรที่ดีที่สุดในโลกอีกด้วย”

“เราทำงานอย่างหนักกับการทำให้แบรนด์ของ ลาลีกา เป็นลีกที่ได้รับความนิยม และเราคิดว่าเราได้รับผลกระทบน้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้แน่นอน การจากไปของผู้เล่นดังกล่าว ผมคิดว่าไม่มีผลอะไรต่อลีกนะ เพราะขนาดลีกที่ไม่ได้แชมป์ยุโรป หรือมีนักเตะได้บัลลงดอร์อย่างพรีเมียร์ลีก ยังดังได้เลยนี่”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง