“พวกเราหาวิธีที่จะหยุด ไบรท์ตัน ไม่พบ” รังนิก กล่าว

ไบรท์ตัน ไม่พบ” รังนิก

ราล์ฟ รังนิก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า พวกเขาเป็นรองในทุกๆด้าน สำหรับเกมที่พ่ายแพ้ให้กับทีม ไบรท์ตัน นอกบ้านของพวกเขายูไนเต็ด ถูกถล่มไป 4 ประตูต่อ 0 ที่สนาม ฟาลเมอร์รังนิก กล่าวว่า “ใช่ มันเป็น (ฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่) จากนาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้าย นี่มันยังไม่พอ และในทุกๆพื้นที่ที่สำคัญ พวกเราเป็นรอง เริ่มแรกเลย พวกเราทำได้เพียงแสดงความเสียใจต่อแฟนบอลของพวกเราเท่านั้น มันเป็นฟอร์มการเล่นที่เลวร้ายและความพ่ายแพ้ที่น่าอับอาย มันเป็นเกมที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง และในวันนี้ จากนาทีแรก พวกเราให้เวลากับพวกเขามากเกินไป พื้นที่ที่มากเกินไป และพวกเราไม่เคยอยู่ในตำแหน่งที่จะสามารถหยุดการเล่นของพวกเขาที่ผ่านแนวของพวกเราได้เลย”

“แผนของเกมแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง พวกเราบอกกับนักเตะให้กระชับเท่าที่พวกเราจะสามารถทำได้ แต่พวกเราไม่สามารถหยุดพวกเขาได้พวกเรามีปัญหาใหญ่กับริมเส้นของพวกเขาผ่านทางวิงแบ็คของพวกเขา พวกเราไม่สามารถหยุดวิงแบ็คของพวกเขาได้ ซึ่งพวกเราอยู่ค่อนข้างที่จะสูงและกว้างอยู่เสมอ สำหรับพวกเรา เมื่อใดก็ตามที่พวกเขาเล่นบอลในแนวทแยง พวกเราประสบกับความยากลำบากกับบอลเหล่านั้น แม้พวกเราได้บอกกับฟูลแบ็คของพวกเราว่า พวกเขาควรที่จะออกไปให้เร็วขึ้น”

“มันยากมากๆที่จะหยุดพวกเขาในครึ่งแรก และในครึ่งหลัง พวกเราเลือกที่จะเสี่ยงและส่ง เอ็ดดี้ (คาวานี่) เป็นกองหน้าคนที่สอง และ เฟร็ด และเปลี่ยนไปใช้แผน 4-4-2 เมื่อมองย้อนกลับไป มันอาจจะเสี่ยงเล็กน้อยในการเล่นด้วยแผน 4-4-2 กับพวกเขา แต่พวกเราต้องพยายามและเปลี่ยนแปลงพลังงาน ในวันนี้ พวกเราเป็นรองในทุกๆด้านที่เกี่ยวข้อง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง