ไบรท์ตันหาตัวแทน แม็ค อัลลิสเตอร์! ลุ้นคว้าตัว แม็คโทมิเนย์มาแทน

ไบรท์ตันหาตัวแทน แม็ค อัลลิสเตอร์! ลุ้นคว้าตัว แม็คโทมิเนย์มาแทน

ไบรท์ตัน สโมสรชั้นนำของพรีเมียร์ลีก ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขากำลังเดินหน้าคว้าตัว สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ตัวสำรองของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพก่อนเปิดซีซั่นนี้ พลพรรค “นกนางนวล” กำลังมองหากองกลางคนใหม่มาเพิ่มเติมในทีม หลังจากที่พวกเขาเสีย อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางจอมทัพทีมชาติอาร์เจนติน่าไปให้กับ ลิเวอร์พูล

และนอกจากนี้ มอยเซส ไคเซโด้ กองกลางทีมชาติเอกวาดอร์ที่มีข่าวย้ายทีมมาตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ก็กำลังจะเก็บของย้ายออกไปด้วยเช่นกัน แต่ยังไม่ปรากฎแน่ชัดว่าเขาจะย้ายไปที่ไหนกันแน่ Daily Mail ได้ระบุว่า แม็คโทมิเนย์ ที่ขาดโอกาสในการลงสนามให้กับยูไนเต็ดอย่างหนักในฤดูกาลที่ผ่านมา น่าจะเป็นมิดฟิลด์ตัวต่ำที่เข้ามาเพิ่มศักยภาพในทีมไบรท์ตันได้

อย่างไรก็ตาม พวกเขาจะต้องเผชิญกับการแข่งขันจากทาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่เสีย ดีแคลน ไรซ์ ไปจากทีม และรวมถึง นิวคาสเซิ่ล ด้วยอีกทีมที่อยากได้มิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์รายนี้ไปเสริมทัพเช่นกัน เขาออกสตาร์ทเกมลีกไปเพียง 10 เกมภายใต้การคุมทีมของเอริก เทน ฮากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเชื่อว่าผู้จัดการทีมยูไนเต็ดยินดีรับฟังทุกข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาเพื่อลุ้นซื้อตัวของดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์รายนี้

แม็คโทมิเนย์ เป็นแข้งเด็กปั้นโดยตรงของยูไนเต็ด แต่ทุกครั้งที่เขาลงสนาม ก็ไม่ค่อยจะได้สร้างผลงานที่ดีได้เท่าไหร่ จนทำให้แฟนบอลโหวตให้เป็นนักเตะที่ควรปล่อยพ้นทีมที่สุด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง