ไก่หวังหาตัวแทน ทริปเปียร์ เตรียมจีบ ฮายซาจ ย้ายจากนาโปลีสู่ลอนดอน

ไก่หวังหาตัวแทน ทริปเปียร์ เตรียมจีบ ฮายซาจ ย้ายจากนาโปลีสู่ลอนดอน

ตัวสำรองรายนี้เด็ดมาก ! ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ทีมดังของพรีเมียร์ลีก กำลังเตรียมจะโดดเข้าหานาโปลี เพื่อจะเซ็นสัญญากับ เอลซีด ฮายซาจ แบ็กขวาทีมชาติอัลแบเนีย หลังจากขาย คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษไปให้กับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มันจึงเป็นเหตุที่ทำให้ สเปอร์ส ต้องโดดลงสู่ตลาดนักเตะเพื่อหาแบ็กขวารายใหม่มาเล่นกับทีม

ปัญหาในการเซ็นสัญญากับนักเตะตำแหน่งฟูลแบ็กรายใหม่กำลังเป็นสิ่งที่สเปอร์สต้องแก้ไขให้เร็วที่สุดหลังจากที่ ทริปเปียร์ ย้ายออกไปสร้างความบรรลัยในแผงหลังให้กับแอตเลติโก มาดริด เมื่อสัปดาห์ก่อน ฟูลแบ็กทีมชาติอัลแบเนีย ได้รับความสนใจจากทีมร่วมกัลโช เซเรียอาหลายๆทีมด้วยเช่นกัน โดยกล่าวกันว่าสโมสรโรมา ที่เพิ่งจะขายนักเตะของทีมอย่าง คอสตาส มาโนลาส ให้กับสโมสรนาโปลีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก็อาจจะใจดีขายตัวของ ฮายซาจ ให้ย้ายไปเล่นในกรุงโรมตอนฤดูร้อนนี้ด้วยเช่นกัน

แต่กล่าวกันว่า สเปอร์ส ในเวลานี้นั้นกำลังเจรจากับสโมสรนาโปลีอย่างเต็มกำลัง แต่ก็ยังไม่สามารถทำให้สโมสรดังของเซเรียอา ตอบรับข้อเสนอก้อนแรกของพวกเขาได้ และการเจรจาก็ยังไม่มีความคืบหน้ามากไปกว่านี้อีกด้วย ฮายซาจนั้น ที่ผ่านมาได้ใช้ชีวิตอยู่ในโรงหมอนานกว่าลงสนามให้กับทีมด้วยซ้ำไป โดยเขาบาดเจ็บมาตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาล 2018-19 ที่ซึ่งเป็นช่วงที่คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนได้ย้ายมาทำทีมพอดี และเมื่อบาดเจ็บยาวเช่นนั้น มันก็ทำให้เขาเสียตำแหน่งตัวจริงในทีมไปอย่างถาวรในทันที

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง