ใครบอกผมอ้วน ชอร์ ปฎิเสธ ผมหุ่นเหมือนเสี่ยหมู ต่างหาก

ลุค ชอร์

จากที่มูรินโญ่ พร้อมจะให้โอกาสกับเขาอีกครั้ง นั้นทำให้แบ็ครายนี้ อาจจะได้สัญญาใหม่กับทีม พร้อมกับตารางฟิตเนสหุ่นใหม่ทันที ลุค ชอร์ แบ็คซ้ายของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาปฎิเสธ ว่าไม่ได้อ้วน เพียงว่าหุ่นของเขานั้นคล้ายกับเวย์น รูนีย์ เท่านั้น หุ่นของเขานั้นเป็นปัญหามาโดยตลอด โดยหลายคนเชื่อว่าเป็นสาเหตุให้ฟอร์มการเล่นของเขานั้นออกมาไม่ดีจนไม่สามารถเอาชนะใจมูรินโญ่ได้สำเร็จ ทำให้ตกเป็นตัวเลือกสำรองของ แอชลีย์ ยัง มาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม ดาวรุ่งวัย 23 ปี ที่ตอนนี้เหลือสัญญาปีสุดท้ายกับทีม ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า เขากำลังจะได้สัญญาใหม่กับทีม พร้อมจะเร่งฟิตหุ่นใหม่ทันที

“ผู้คนต่างคิดว่าผมอ้วนเกินกว่าที่ผมควรจะเป็น ชอร์ กล่าว เขาบอกว่าผมอ้วน แต่ผมรู้ร่างกายผมดี แน่นอนผมดูอ้วน เพราะผมพยายามจะสร้างร่างกายของผมให้ใหญ่ เหมือนกับเวย์น รูนีย์ไง แน่นอน ผมพยายามอย่างหนัก ให้ได้หุ่นแบบที่ผมต้องการ ก่อนพรีเมียร์ ลีก จะเริ่ม ผมจะทำให้ตัวเองดูดีกว่านี้ให้ได้ 10 เท่า ตอนนี้ผมได้โค้ชฟิตเนตคนใหม่ และเขาก็พร้อมจะช่วยผม”

มูรินโญ่ อาจจะไม่ค่อยให้โอกาสในการลงเล่นกับ ชอร์ มากนัก แต่ก็ดูเหมือนว่าเขา พร้อมจะให้โอกาส ชอร์ ได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง โดยพร้อมจะยื่นสัญญาใหม่ให้กับนักเตะพิจารณา

“ผมเข้าไปคุยกับผู้จัดการทีมแล้วเมื่ออาทิตย์ก่อน ตอนนั้นผมอยู่ที่ดูไบ เขาข้อความมาหาผมและเราก็มีบทสนทนาที่ดี นั้นทำให้ผมยิ่งมั่นใจ และผมพร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเอง ให้โค้ชเห็น ว่าผมนั้นยังมีคุณค่ากับสโมสรนี้” ชอร์กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง