โอลโม่ดีใจ! ได้ห็น ชาบี้ กลับมาช่วยงานบาร์ซ่าในฐานะผู้จัดการทีม

โอลโม่ดีใจ! ได้ห็น ชาบี้ กลับมาช่วยงานบาร์ซ่าในฐานะผู้จัดการทีม

โอลโม่ดีใจ! ได้ห็น ชาบี้ กลับมาช่วยงานบาร์ซ่าในฐานะผู้จัดการทีม” ตำนานจอมทัพบาร์เซโลน่า ได้กลับมายังสโมสรอีกครั้งเพื่อรับงานคุมทีม บาร์เซโลน่า อย่างเป็นทางการโอลโม่ ผ่านระบบทีมเยาวชนของ บาร์เซโลน่า มาก่อน และจากนั้นก็ได้ย้ายออกจาก ลา มาเซีย เพื่อไปอยู่กับทีม ดินาโม ซาเกร็บ เมื่อตอนอายุได้ 16 ปี แล้วก็แจ้งเกิดขึ้นมาจนกลายเป้นอีก 1 ปีกระดับโลกในวงการฟุตบอลยุโรปได้อีกรายเมื่อนักข่าวชาวสเปน ได้ถามเขาถึงสโมสรเก่าของเขาที่ในวันนี้ได้ตัวของ ชาบี้ ได้กลับมาคุมทีมนั้น โอลโม่คิดยังไง และตัวของโอลโม่ก็ได้กล่าวว่า

“ผมกะแล้ว ผมรู้อยู่แล้วว่าผมจะต้องถูกถาม ผมเห็นพวกเขาได้โค้ชที่ดีมาคุมทีม ตอนนี้พวกเขาได้ชาบี้มาคุมทีมซะด้วยนะ ผมดีใจที่เขากลับมายังสโมสร นอกจากว่าเขาจะมาจาก เทร์ราสซ่า เหมือนกับผมแล้วนั้น เขายังเป็นตำนานที่ผมให้การยกย่องเสมอว่าแต่วันนี้ จริงๆเราน่าจะได้พูดคุยเกี่ยวกับทีมชาติไม่ใช่เหรอ แล้วทำไมวันนี้เรามาคุยกันเรื่องชาบี้ล่ะ”ชาบี้เองก็เคยกล่าวยกย่อง โอลโม่ เอาไว้เหมือนกันจากในอดีต และโอลโม่ก็ยังกล่าวอีกว่า “ขอบคุณเสมอสำหรับคำพูดดีๆ ที่ออกมาจากปากและใจของ ชาบี้”

“ผมยินดีที่ได้เห็นเขามาคุมทีมบาร์เซโลน่าและเมื่อถูกถามว่า เขามองเห็นโอกาสที่ตัวเองจะได้ลงเล่นให้กับทีมของ ชาบี้ ในอนาคตหรือไม่ โอลโม่ก็ได้กล่าวเสริมว่า ตอนนี้ผมเห็นตัวเองอยู่ภายใต้การคอนโทรลของหลุยส์ เอ็นริเก้ โดยผมจะเน้นสู้ตายเพื่อทีมชาติและทุ่มเทในเกมกับกรีซก่อน อนาคตเหรอ แล้วเราจะได้เห็นกัน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง