เรายังมีโอกาส! โล เซลโซ่ มองโลกแง่บวก เรือดำน้ำยังมีโอกาสชนะลิเวอร์พูล

โล เซลโซ่ มองโลกแง่บวก เรือดำน้ำยังมีโอกาสชนะลิเวอร์พูล

จิโอวานี่ โล เซลโซ่ มิดฟิลด์เพลย์เมกเกอร์ของทีม บียาร์เรอัล ได้กล่าวว่า พลังใจของทั้งทีมยังคงมีอยู่เช่นเดิม หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ให้กับลิเวอร์พูลเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาในศึแชมเปี้ยนส์ลีก“หงส์แดง” เป็นฝ่ายกุมความได้เปรียบในการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศไว้ได้ก่อน ด้วยการทำประตูออกนำ บียาร์เรอัล ไปด้วยสกอร์ 2-0 ในการแข่งขันเลกแรกที่แอนฟิลด์

โล เซลโซ่ ได้กล่าวว่า “เรารู้ว่าเรากำลังทำอะไร เรามาเล่นที่สนามกีฬาที่เล่นกับเจ้าบ้านได้ยากมาก เพื่อเผชิญหน้ากับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในยุโรป พวกเขาเพรสซิ่งเร็ว และกดดันทุกทีมได้ดี เราจึงรู้ว่าการมาที่นี่และหวังจะเก็บชัยชนะไปจากที่นี่นั้น มันไม่ง่ายหรอก แต่ผมคิดว่า เราทำสิ่งต่าง ๆ ได้ค่อนข้างดี เราน่าจะทำให้ดีกว่านี้หน่อยนะเราอยากที่จะควบคุมเกมให้ได้มากกว่านี้อีกหน่อยและสร้างโอกาสให้มันมากกว่านี้”

“เรารู้ว่าเหลืออีก 90 นาทีในสนามของเรา โดยมีแฟนบอลอยู่เบื้องหลังของพวกเราเสมอ และมันจะแตกต่างไปจากในวันนี้อย่างแน่นอน ถ้าเรากลับไปเล่นที่บ้านของเราเองผมคิดว่าทีมของเราสร้างผลงานที่ดี ในค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมในแชมเปี้ยนส์ลีก เรามีความสัมพันธ์ที่ดี ผมมั่นใจว่าตอนนี้มันยังมีโอกาสอยู่ เรารู้สึกสบายใจ และผมคิดว่าการแข่งขันยังเปิดกว้างอยู่สำหรับเรา เลกหน้า เราจะพิสูจน์ตัวเราเองอีกครั้ง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง