โรส นายใหญ่ ไลป์ซิก กล่าวถึงการพ่าย แมน ซิตี้ 7 ประตูต่อ 0 “เป็นความรับผิดชอบของผม”

โรส นายใหญ่ ไลป์ซิก กล่าวถึงการพ่าย แมน ซิตี้ 7 ประตูต่อ 0 “เป็นความรับผิดชอบของผม”

มาร์โก้ โรส ผู้จัดการทีม อาร์เบ ไลป์ซิก ได้แสดงความชื่นชมต่อ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หลังจากที่ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่มทีม อาร์เบ ไลป์ ซิก ไป 7 ประตูต่อ 0 ที่สนาม เอติฮัด ในคืนวัน อังคาร

ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ไปได้ ด้วยผลรวม 8 ประตูต่อ 1 โดยที่ ฮาแลนด์ ทำได้ 5 ประตู

โรส ได้กล่าวหลังเกมว่า “ผมรู้จัก เออร์ลิ่ง ดีมาก , ผมรู้ถึงคุณภาพของเขา เมื่อ เออร์ลิ่ง เข้าใกล้ประตู , เขาต้องคว้าให้ได้ 1 ประตู เขาทำได้ 4 ประตู ไม่สิ , 5 ประตูในคืนนี้”

“พวกเราไม่สามารถเข้าสู่เกมได้เลย นั่นเป็นความรับผิดชอบของผม พวกเราเสียประตูในลักษณะที่ทำให้สิ่งนี้ขมขื่นมาก ทีม แมน ซิตี้ สมควรได้รับมากกว่าชัยชนะของพวกเขา”

“พวกเราเลวร้ายเป็นพิเศษ เมื่อพูดถึงการป้องกันในกรอบเขตโทษ และพวกเราทำแบบนั้นในเกมรอบ 16 ทีมในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก”

“พวกเขาเปลี่ยนแปลง 2 ถึง 3 อย่างในการเพรสซิ่งของพวกเขา เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงครึ่งหลังใน ไลป์ซิก และนี่เป็นสิ่งที่พวกเราไม่ได้คาดเอาไว้”

ต้องมาดูกันว่า มาร์โก้ รอส จะสามารถช่วยให้ทีม อาร์เบ ไลป์ซิก ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อีกครั้งได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า

เกมต่อไปของทีม อาร์เบ ไลป์ซิก นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม โบคุ่ม ในศึก บุนเดสลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 18 มีนาคม นี้ เวลา 3 ทุ่มครึ่ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง