อันเชล็อตติ นายใหญ่ มาดริด มั่นใจในสมาธิของนักเตะ ในการพบกับ ลิเวอร์พูล

อันเชล็อตติ นายใหญ่ มาดริด มั่นใจในสมาธิของนักเตะ ในการพบกับ ลิเวอร์พูล

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด มั่นใจว่า นักเตะของเขาจะพร้อมในเกมที่พบกับทีม ลิเวอร์พูล

ทีม เรอัล มาดริด จะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนจากทีม หงส์แดง ในเกมที่ 2 ของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม ของพวกเขา เพื่อป้องกันผลรวมที่นำอยู่ 5 ประตูต่อ 2

อันเชล็อตติ ได้กล่าวว่า “ข้อความนั้นค่อนข้างง่าย , มันชัดเจนมาก มันไม่ได้เกี่ยวกับการคำนวณว่า ต้องการกี่ประตู พวกเราต้องเล่นด้วยความสามารถที่ดีที่สุดของพวกเรา และพยายามมีฟอร์มการเล่นที่เหมือนกับที่พวกเราได้ทำระหว่างเกมแรก พวกเราจะเข้าสู่เกมตั้งแต่เริ่มเตะ , เล่นด้วยความเข้มข้น และความปรารถนาที่จะชนะเกม”

“พวกเราไม่ได้พูดเรื่องนั้น (แผนของเกม) จริงๆ , มีเพียงสิ่งที่ดีและสิ่งที่เลวร้ายที่พวกเราได้ทำในเกมแรกเท่านั้น ผมคิดว่า พวกเราทำสิ่งต่างๆมากมายได้ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในการโจมตี พวกเราต้องทำเหมือนกันในวันพรุ่งนี้ พวกเราจะไม่กังวลว่า ต้องการประตูเท่าไร แม้ว่าพวกเราจะได้เปรียบก็ตาม”

“พวกเราจะเล่นแบบเปิดเกม , ด้วยแนวคิดในการนำเกมมาจากทีม ลิเวอร์พูล และเล่นฟุตบอลแนวรุกที่ดีที่สุดของพวกเรา นักเตะเข้าใจเรื่องนั้นอย่างสมบูรณ์แบบ ผมคิดว่า มันจะเป็นเกมที่เปิด เพราะว่า ทีม ลิเวอร์พูล จะพยายามพลิกการแข่งขันกลับ ซึ่งเป็นสิ่งที่คาด พวกเราจะต้องป้องกันให้ดี และโจมตีให้ดี แต่พวกเราไม่คิดเกี่ยวกับแค่การอยู่ที่ด้านหลังและป้องกัน”

เขาได้กล่าวเสริมว่า “สิ่งที่เกิดขึ้นในเกมของปีที่แล้วในการพบกับทีม เชลซี นั้น ยังคงอยู่ในใจของพวกเรามากมาย มันจะช่วยเหลือพวกเราให้วางของแผนเกมนี้ให้แตกต่างออกไป นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม ผมถึงคิดว่า สิ่งที่ผมได้พูดไปก่อนหน้านี้สำคัญอย่างไร พวกเราจะพยายามไม่คำนวณใดๆ พวกเราต้องการทำซ้ำฟอร์มการเล่นในเกมแรก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง