โรม่าทำสำเร็จ! เปิดตัว ปาเรเดส เป็นนักเตะใหม่รอบที่ 2 สัญญาถึงปี 2025

โรม่าทำสำเร็จ! เปิดตัว ปาเรเดส เป็นนักเตะใหม่รอบที่ 2 สัญญาถึงปี 2025

อย่างเป็นทางการ! อาแอส โรม่า ได้เซ็นสัญญากับ เลอันโดร ปาเรเดส กองกลางทีมชาติอาร์เจนติน่าของสโมสร PSG กลับมาเป็นนักเตะประจำทีมของพวกเขาอีกครั้งแล้ว ปาเรเดส ย้ายกลับไปยังกรุงโรมอีกครั้ง โดยเซ็นสัญญากับ โรม่า เป็นรอบที่ 2 ด้วยค่าตัว 2.5 ล้านยูโร และเซ็นสัญญาถึงปี 2025 ด้วยกัน เขาจะสวมเสื้อหมายเลข 16 อันเป็นเบอร์เสื้อตัวเก่าของ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ตำนานมิดฟิลด์กัปตันทีมโรม่า

ปาเรเดสกล่าวว่า “ผมจะไม่ยอมให้มันเกิดขึ้นโดยไม่ได้รับอนุญาตจากดานิเอเล่ การกลับมาที่กรุงโรมเป็นสิ่งที่พิเศษเสมอ แต่การได้กลับมาในฐานะนักเตะของโรม่าในตอนนี้นั้นพิเศษยิ่งกว่า ผมอยากจะขอบคุณแฟนๆ ที่ต้อนรับผม และขอบคุณโรม่าที่พาผมกลับมายังสโมสรที่ผมเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งในยุโรป ปีที่แล้วเป็นปีที่ผมมีความสุขอย่างเหลือเชื่อกับการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก และตอนนี้ผมต้องการลิ้มรสความสำเร็จต่อไป และผมมั่นใจว่าจะทำแบบนั้นกับทีมนี้ได้”

ติอาโก้ ปินโต้ ผู้อำนวยการโรม่าอธิบายว่า “ทันทีที่เขาได้ยินว่าเราสนใจ เลอันโดรก็ประกาศชัดเจนว่าเป้าหมายของเขาคือการกลับไปที่โรม่า ความมุ่งมั่นอันแรงกล้าของเขาทำให้เรามั่นใจมากขึ้นว่าเราควรนำเขากลับมาที่จัลโลรอสซี่ และเรายินดีที่ได้เห็นเขากลับมาในเล่นให้กับโรม่า นับตั้งแต่ที่เขาได้ก้าวกลับมายังทีมนี้อีกครั้ง เขาได้เติบโตขึ้นและได้รับประสบการณ์ระดับยอดเยี่ยมในการเล่นให้ทีมชาติ บวกกับความรู้เรื่องฟุตบอลอิตาลี และคุณสมบัติทางเทคนิคของเขา เรามั่นใจว่าสิ่งนี้จะพิสูจน์ได้ว่าเขามีความสำคัญและจะเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของเราได้แน่”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง