โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กลับมาซ้อมกับ ลิเวอร์พูล ก่อนปะทะกับ เบรนท์ฟอร์ด

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กลับมาซ้อมกับ ลิเวอร์พูล ก่อนปะทะกับ เบรนท์ฟอร์ด

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กลับมาลงซ้อมกับ ลิเวอร์พูล ได้แล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เนื่องจากกองหน้าชาวอียิปต์ใกล้จะกลับมาจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ซาลาห์ ได้รับบาดเจ็บในช่วงต้นของแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ และพัวพันกับการโต้เถียงเมื่อเขากลับมาที่ ลิเวอร์พูล เพื่อรับการรักษา ซาลาห์ ต้องปฏิเสธคํากล่าวอ้างต่อสาธารณชนว่าเขาละทิ้งประเทศของเขา

แผนคือให้ ซาลาห์ กลับมาที่ AFCON ในภายหลังในการแข่งขัน แต่การตกรอบที่น่าประหลาดใจของอียิปต์หมายความว่าดาวเตะวัย 31 ปีสามารถมุ่งเน้นไปที่การกลับมาฟิตเต็มที่เท่านั้น หลังจากพลาดเกมพรีเมียร์ลีก 4 นัดหลังสุด ซาลาห์ กลับมาซ้อมได้แล้วเมื่อวันอังคาร เพื่อร่วมเตรียมตัวสําหรับการไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด ในวันเสาร์นี้

นอกจากนี้ยังพบเห็นในการฝึกซ้อมคือผู้รักษาประตู อลิสสัน และกองหลังโจโกเมซซึ่งพลาดชัยชนะ 3-1 เหนือ เบิร์นลีย์ ด้วยอาการป่วยและ คอเนอร์ แบรดลีย์ แบ็คขวาอายุน้อยซึ่งได้รับอนุญาตให้ออกจากทีมด้วยเหตุผลส่วนตัว

หาก ซาลาห์ ไม่ได้กลับมาในเกมกับเบรนท์ฟอร์ด ก็จะจับตาดูการไปเยือนแอนฟิลด์ของ ลูตัน ทาวน์ ในวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ สี่วันก่อนการพบกับ เชลซี ที่เวมบลีย์ในคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ เกมสุดท้ายของ ซาลาห์ สําหรับ ลิเวอร์พูล เกิดขึ้นในวันปีใหม่ในชัยชนะ 4-2 ที่บ้านของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ตลอด 7 นัดที่ลงเล่นจนถึงตอนนี้ ลิเวอร์พูล ชนะ 5 เสมอ 1 และแพ้ 1 โดยสถิติไร้พ่ายของพวกเขาจบลงด้วยน้ำมือของคู่แข่งอย่าง อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง