ปืนใหญ่พร้อมวัดใจตราหมี ขอเซ็นสัญญากับ โมราต้า เป็นเบอร์ 9 คนใหม่

ปืนใหญ่พร้อมวัดใจตราหมี ขอเซ็นสัญญากับ โมราต้า เป็นเบอร์ 9 คนใหม่

เลี่ยงได้ก็เลี่ยงนะ ถ้าเป็นหมอนี่! อาร์เซนอล ทีมฟอร์ผีเข้าผีออกของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังจะยื่นข้อเสนอครั้งใหม่ เพื่อลุ้นคว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าแอตเลติโก มาดริด มาเป็นนักเตะใหม่ของทีมกองหน้าชาวสเปนรายนี้กำลังอยู่ในช่วงระหว่างการเล่นแบบยืมตัวอยู่กับยูเวนตุส แต่ผลงานของเขามันก็ไม่ได้ปังเท่าไหร่นัก

Corriere Dello Sport ได้รับข้อมูลผ่านทาง SportsWitness โดยพวกเขาได้กล่าวว่า โมราต้า สนใจที่จะกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งเช่นกันโดยเขาอยากที่จะได้ย้ายไปเข้าร่วมงานกับอาร์เซนอล ที่ตอนนี้ตำแหน่งหมายเลข 9 กำลังจะว่างลงพอดีแหล่งข่าวใกล้ชิดกับสโมสรแอตเลติโก มาดริด ได้อ้างว่า แอตเลติโก มาดริด ได้รับการเสนอราคามาราวๆ 25 ล้านปอนด์จากอาร์เซนอล เพื่อขอเซ็นสัญญากับนักเตะวัย 29 ปีรายนี้ไปร่วมทีมด้วย แต่ว่าทางแอตเลติโก มาดริด ก็ดูจะยังนิ่งๆอยู่ และยังมองด้วยว่าค่าตัวเพียงแค่นี้อาจจะไม่ได้คู่ควรกับโมราต้าเท่าไหร่

และตัวของโมราต้าเอง ก็ไม่ได้ต้องการกลับไปที่มาดริดเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ เพราะเจ้าตัวไม่ได้เป็นตัวจริงในแผนการทำทีมของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ยูเวนตุสยังสนใจที่จะเซ็นสัญญากับอดีตกองหน้าเชลซีรายนี้แบบถาวรเช่นกัน แต่ก็ต้องวัดแววจากผลงานในช่วงโค้งสุดท้าย และอย่างไรก็ตาม ยูเวนตุส ก็พร้อมที่จะจ่ายเพียง 12.5 ล้านปอนด์สำหรับกระชากลายเซ็นของเขาไว้เป็นนักเตะของพวกเขาแบบถาวร

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง