ไม่กล้าฟันธง ! ตำนานมาดริดลงความเห็น โมดริช โอกาส 50-50 ที่จะต่อสัญญา

ไม่กล้าฟันธง ! ตำนานมาดริดลงความเห็น โมดริช โอกาส 50-50 ที่จะต่อสัญญา

ดาวอร์ ซูเคอร์ ตำนานกองหน้าผู้ยิ่งใหญ่ของสโมสร เรอัล มาดริด ได้กล่าวว่าเขาเองก็ไม่แน่ใจว่า ลูก้า โมดริช กองกลางเพื่อนร่วมชาติชาวโครแอต จะได้รับการเสนอให้ขยายสัญญาฉบับใหม่กับ เรอัล มาดริด หรือไม่ในช่วงซัมเมอร์หน้านี้ สัญญาของ โมดริช กำลังจะสิ้นสุดลงในปี 2021

และทางสโมสร เรอัล มาดริด ก็ยังไม่บรรลุข้อตกลงกับการเจรจาร่วมกับกองกลางกัปตันทีมชาติโครเอเชียของพวกเขาเลย เกี่ยวกับการต่ออายุสัญญาที่อาจเกิดขึ้นหรือไม่เกิดขึ้นก็เป็นไปได้ทั้งสองทาง เมื่อถามถึงอนาคตของเพื่อนร่วมชาติตัวของนั้น ซูเคอร์ ก็ได้กล่าวว่าเขาเองก็ชักจะไม่แน่ใจว่าสุดท้ายนั้น โมดริช ที่อายุอานามมากขึ้นในทุกวัน จะอยู่ค้าแข้งต่อไปกับทัพ “ลอส บลังกอส” อย่างที่แฟนบอลคาดหวังหรือไม่

“ผมไม่รู้ว่าโมดริชจะอยู่ต่อกับทีม เรอัล มาดริด ต่อไปหรือไม่ สิ่งที่ผมหวังก็คือ ผมอยากเห็นเขาได้แชมป์ยุโรปกับทีมชาติโครเอเชียในปีหน้า ถึงเขาอายุจะมากขึ้น แต่ก็ยังเล่นได้อย่างดีเยี่ยมและเขาก็อยากจะไปยืนอยู่ในสังเวียนนัดชิงชนะเลิศที่เวมบลีย์ด้วยเช่นกันผมเองก็หวังว่าเขาจะมีทัวร์นาเมนต์ที่ยอดเยี่ยมและเราจะทำให้มันออกมาดีที่สุดผมเชื่อใจว่าในสถานการณ์นี้ ถ้าหากเป็นตัวของ โมดริช เขาน่าจะเลือกต่อสัญญากับมาดริดต่อไป เพียงแต่ว่าสโมสรอาจจะไม่ได้มีนโยบายในการอุ้มชูแข้งสูงวัยเท่าไหร่ น่าเสียดายที่เขาอายุมากเกินไป ถ้าเขาอายุสัก 27-28 เขาจะได้รับการต่อสัญญาไปแล้ว” ซูเกอร์กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง