ในรอบ 3 ปี ! โฟซู-เมนซาห์ สุดตื้นตัน ได้ลงเล่นให้กับผีแดงในเกมเจอกับทีมเก่า

ในรอบ 3 ปี ! โฟซู-เมนซาห์ สุดตื้นตัน ได้ลงเล่นให้กับผีแดงในเกมเจอกับทีมเก่า

ทิม โฟซู-เมนซาห์ ดาวรุ่งของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากกับการที่เขาได้ลงเล่นให้กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ซึ่งสโมสรดังของแมนเชเตอร์ ก็สามารถคว้าชัยชนะเหนืออดีตสโมสรของ โฟซู-เมนซาห์ อย่างทีมคริสตัล พาเลซ ได้สำเร็จเมื่อคืนนี้โฟซู-เมนซาห์ ไม่ได้ลงเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากเท่าไหร่นัก และเกมล่าสุดที่เขาลงเล่นให้กับทีม ก็คือตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปี 2017 แต่กระนั้นแล้วแข้งชาวฮอลแลนด์รายนี้ ก็ได้สร้างผลงานในการลงสนามครั้งล่าสุดในบทบาทกองหลังด้านซ้ายของทีม

หลังจากที่พาทีมเก็บสามแต้มในเกมนี้ได้สำเร็จนั้น มันก็ทำให้ โฟซู-เมนซาห์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า”มันรู้สึกดีมากเลยนะ ผมมีความสุขที่ได้เล่นให้สโมสรแห่งนี้อีกครั้ง แต่ผมมีความสุมากกว่าเรื่องที่ผมได้ลงเล่นอีก นั่นคือเราได้รับชัยชนะในวันนี้ มันเป็นเกมที่ยากมาก มันยากที่จะรับมือพาเลซ แต่นั่นคือสิ่งที่คุณต้องทำให้ดีที่สุด งานนี้ก็เช่นกัน นานมาแล้วที่ผมได้ลงเล่นกับยูไนเต็ดในเกมล่าสุด แต่สุดท้ายนั้นผมก็ได้รับโอกาส มันสุดแสนจะวิเศษมากเลย” เขาได้บอกกับ MUTV หลังจากได้ชัยชนะเหนือทีมเจ้าบ้านแห่งถิ่น เซลเฮิร์ตส์ พาร์คเขาได้บอกกับ MUTV หลังจากได้ชัยชนะเหนือทีมเจ้าบ้านแห่งถิ่น เซลเฮิร์ตส์ พาร์ค

“นี่คือฟุตบอลและทุกสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ ดังนั้นแล้วคุณต้องพร้อมตลอดเวลา โดยเฉพาะกับการเล่นให้สโมสรเช่นนี้ คุณต้องพร้อมและผมก็พร้อมสำหรับช่วงเวลานี้อยู่แล้วมันค่อนข้างพิเศษ (ในการกลับมาที่ เซลเฮิร์สต์) ทุกครั้งที่ผมก้าวลงสนามแห่งนี้ มันเป็นความรู้สึกพิเศษเพราะผมเคยมีฤดูกาลที่ดีที่นี่มาก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง