โป ตอร์เรส เข้ารับการตรวจร่างกายกับ แอสตัน วิลล่า หลังสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้

โป ตอร์เรส เข้ารับการตรวจร่างกายกับ แอสตัน วิลล่า หลังสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้

แอสตัน วิลล่า บรรลุข้อตกลงกับ บียาร์ เรอัล ในราคาประมาณ 35 ล้านปอนด์สำหรับ โป ตอร์เรส โดยชาวสเปนตอนนี้มีกำหนดเข้ารับการตรวจร่างกายกับ แอสตัน วิลล่า ในเร็วๆ นี้ นักเตะวัย 26 ปีรายนี้ ซึ่งเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวได้กลายเป็นเป้าหมายในแนวรับอันดับหนึ่งของ อูไน เอเมรี อย่างรวดเร็ว และการพูดคุยก็เร่งตัวขึ้นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

ในเดือนมิถุนายนได้มีรายงานข่าวที่เปิดเผยว่า บียาร์ เรอัล กำลังมองหาช่องทางในการเซ็นสัญญากับ โป ตอร์เรส และ อายเมอริค ลาปอร์กต์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยความตั้งใจที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวหลังของ อูไน เอเมรี ก่อนกลับสู่การแข่งขันในยุโรปในฤดูกาลหน้า โดยรายงานข่าวจากต่างประเทศได้ยืนยันว่า โป ตอร์เรส จะเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปีในการย้ายไปยัง วิลล่า ปาร์ค

โป ตอร์เรส จะเข้ารับการตรวจร่างกาย และ แอสตัน วิลล่า หวังว่าข้อตกลงจะเสร็จสิ้นก่อนสุดสัปดาห์ หากทุกอย่างเป็นไปตามแผน เขาจะกลายเป็นนักเตะรายที่ 2 ของ แอสตัน วิลล่า ที่เซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์ ต่อจาก ยูริ ตีเลอม็องส์ ที่ย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งตกชั้นแบบไร้ค่าตัว

อย่างไรก็ตามคาดว่า โป ตอร์เรส และ ยูริ ตีเลอม็องส์ ไม่น่าจะเป็นผู้เล่นเพียงสองคนที่ย้ายมาร่วมทีม แอสตัน วิลล่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากทางด้านของ อูไน เอเมรี ก็ได้รับงบประมาณมาจำนวนหนึ่งในการใช้เซ็นสัญญากับผู้เล่นในช่วงซัมเมอร์นี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง