โบโน่เปิดใจ ย้ายมาอัล-ฮิลาล เพราะมองเห็นตัวเองเป็นคนสำคัญมากกว่าทีมในยุโรป

โบโน่เปิดใจ ย้ายมาอัล-ฮิลาล เพราะมองเห็นตัวเองเป็นคนสำคัญมากกว่าทีมในยุโรป

โบโน่ ผู้รักษาประตูของ อัล-ฮิลาล ได้ยอมรับว่าเขาได้รับข้อเสนอจากทีมชั้นนำมากมาย ที่พยายามกล่อมให้เขาเล่นอยู่ในยุโรปต่อไปในฤดูกาลนี้ แต่สุดท้ายเขาก็ย้ายไปเล่นในตะวันออกกลางจนได้ นักเตะทีมชาติโมร็อกโกรายนี้ ได้ย้ายออกจากเซบีย่าในช่วงซัมเมอร์ เพื่อไปเล่นในซาอุ โปรลีก โดยได้ลงเล่นให้กับทีม อัล-ฮิลาล ซึ่งเป็นยักษ์ใหญ่เงินถุงเงินถังของลีกซาอุ

โบโน่ โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในฟุตบอลโลก 2022 ในนามทีมชาติโมร็อกโก เขาพาทีมเข้าไปถึงรอบ 4 ทีมสุดท้าย และคว้าอันดับ 4 มาครอง โดยเขาได้กล่าวกับ Foot Mercato ว่า “สำหรับปารีส, เรอัล มาดริด หรือบาเยิร์น มิวนิค ใช่เลยครับ ผมได้ทำการติดต่อกับ 3 ทีมนี้ในช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะยังเปิดอยู่ แต่สิ่งที่ผมกล้าพูดได้ก็คือ ผมก็แค่เป็นหนึ่งในตัวเลือกของสโมสรเหล่านี้ พวกเขาไม่ได้เอาจริงเอาจังมาก”

“แต่ในวงการฟุตบอลมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับตัวคุณเองเท่านั้น มีปัจจัยหลายอย่างที่ต้องคำนึงว่าอะไรจะเกิดขึ้นหรือไม่ก็ตาม วันนี้ผมโชคดีที่ได้อยู่ในสโมสรแบบอัล-ฮิลาล ซึ่งผมมีความสุขและสำหรับสิ่งนั้น มันเข้ากับผมได้ดี และเหนือสิ่งอื่นใด ผมคือตัวเลือกหลักของพวกเขา ในตอนนี้ เป้าหมายของผมคือการประสบความสำเร็จร่วมกับอัล-ฮิลาล ฉันต้องการที่จะพยายามเอาชนะทุกเกม ได้ทุกแชมป์ในประเทศ และในเอเชีย”

“ผมอยากสร้างตำนานที่นี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะ ซาอุ โปรลีก เป็นลีกที่กำลังเติบโต ระดับการแข่งขันเริ่มสูงขึ้นและสูงขึ้นเรื่อยๆแล้ว ในส่วนของผม ผมหวังว่าจะมีส่วนร่วมกับทีมต่อไป”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง