โบนุชชี่ หวังได้ยินแฟน ม้าลาย เรียกชื่ออีกครั้ง

โบนุชชี่ หวังได้ยินแฟน ม้าลาย เรียกชื่ออีกครั้ง

กลับมาทำผลงานได้อย่างอีกครั้งสำหรับทางด้านของกองหลังเลือดอิตาลี่อย่าง เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ของทางด้าน ยูเวนตุส สโมสรชั้นนำในอิตาลี่ที่ล่าสุดในเกมบิ๊กแมตซ์จัดการกดไป 1 ตัวช่วยให้ต้นสังกัดเอาชนะไปได้ 3-1 โดยหลังจบเกมทางด้านของดาวเตะรายนี้ออกมาเปิดใจอยากที่จะได้ยินแฟนบอลของพวกเขาตะโกนเรียกชื่อในสนามอีกครั้งแบบนี้

“การกลับมาของผมในครั้งนี้มันยอดเยี่ยมมากทีเดียว ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมามีหลายอย่างเปลี่ยนไปมากทีเดียวและสโมสรก็มีการพัฒนาตัวเองจนกลายเป็นทีมที่ต่อกรด้วยยากมากขึ้น เราทำผลงานได้เป็นอย่างดีและมีนักเตะฝีเท้าสุดยอดระดับโลกมากมายค้าแข้งอยู่ที่นี่พวกเขาช่วยยกระดับทีมได้อย่างชัดเจน”

“การที่ผมทำได้ 1 ประตูในเกมนี้มันทำให้ผมมีความสุขมากทีเดียวเพราะการที่ได้ยินเสียงแฟนบอลตะโกนเรียกชื่อผมในสนามตอนที่ยิงประตูได้เป็นอะไรที่สุดยอดมากทีเดียว ผมอยากที่จะได้ยินพวกเขาเรียกชื่อของผมอีกครั้งมันเป็นความทรงจำที่ยอดเยี่ยมและมันคงจะดีหากได้ยินแบบนี้ไปอีกเรื่อยๆ”

โดยในเกมซุปเปอร์บิ๊กแมตซ์ที่ผ่านมาทางด้านของยูเวนตุสเปิดบ้านรับการมาเยือนของ นาโปลี ก่อนที่พวกเขาจะเอาชนะไปได้ 3-1 ทั้งที่โดนยิงประตูออกนำไปก่อนและเกมนี้ทางด้านของกองหลังจอมแกร่งก็สามารถทำประตูปิดท้ายเอาไว้ได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง