โรมันโญลี่ โว ให้โอกาส อิกวาอิน แค่เพียงครึ่งเดียวปิดบัญชีอินเตอร์ได้สบายๆ

โรมันโญลี่ โว ให้โอกาส อิกวาอิน แค่เพียงครึ่งเดียวปิดบัญชีอินเตอร์ได้สบายๆ

อเลสซิโอ โรมันโญลี่ กัปตันทีมเอซี มิลาน กำลังจะได้สัมผัสบรรยากาศของเกม “มิลาน ดาร์บี้” เป็นครั้งแรกในสุดสัปดาห์นี้และเชื่อว่า กอนซาโล่ อิกวาอิน จะสามารถตัดสินเกมให้พวกเขาได้ด้วยเพียง “ครึ่งเดียวของโอกาสที่เขามี”

“ในฐานะกัปตันทีมมันเป็นเรื่องธรามดาที่คุณรู้สึกถึงความรับผิดชอบที่มากขึ้น แต่นอกเหนื่อจากการเพิ่มความกดดัน มันช่วยเพิ่งแรงพลักดันให้กับผมและมันทำให้ความท้าทายครั้งนี้น่าสนใจมากขึ้นกว่าเดิม” โรมันโญลี่เผยกับ Milan TV.

“พวกเราตระหนักดีว่าเกมนี่สามารถสร้างแรงพลักดันให้กับพวกเราได้มากมายเพียงใด นอกจากการเป็นดาร์บี้แมตช์แล้ว อินเตอร์คือคู่แข่งของเราในการแย่งชิงโค้วต้าฟุตบอลยุโรปอีกด้วย ในแง่ของประเพณี มันคือเกมดาร์บี้ที่น่าสนใจ รวมไปถึงสนามและแฟนและปัจจัยอื่นๆ ผมคว้าชัยชนะได้ในดาร์บี้แมตช์ บางครั้งผมก็เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ บางครั้งอาจจะเสมอ นั่นแหละคือฟุตบอล แต่ผมหวังว่าเราจะสามารถคว้าชัยชนะต่อไปได้”

“เราต้องลงเล่นในสไตล์ของมิลาน แสดงออกถึงฟุตบอลของเราในเกมนี้ สร้างโอกาสให้มากที่สุดและปิดโอกาสพวกเขาให้มากที่สุด สิ่งที่ดีเกี่ยวกับอิกวาอินก็คือถ้าคุณให้โอกาสแค่เพียงครึ่งเดียวของโอกาสที่เขามี เขาสามารถส่งลูกไปซุกอยู่ที่ก้นตาข่ายได้เลย เขาคือนักสู้ที่สามารถคว้าชัยชนะมาให้พวกเราได้เลย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง