โซล่ารับสิงห์สนใจวิลสันจริง

โซล่ารับสิงห์สนใจวิลสันจริง

สตาฟฟ์โค้ช เชลซี จานฟรังโก โซล่ากล่าวว่าเชลซีให้ความสนใจอยากได้ตัว คัลลัมวิลสันนักเตะของบอร์นมัธตามที่ตกเป็นข่าวจริง ทีมของซาร์รี่เวลานี้ต้องการนักเตะตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าโดยด่วน และโดยเวลานี้นักเตะเบลเยียม เอแด็ง อาซาร์รับบทบาท false9 (ตำแหน่งกองหน้าตัวต่ำ) อยู่ในเกมล่าสุด เพราะว่าการบาดเจ็บของอัลบาโร่ โมราต้า

กองหน้าชาวอังกฤษ คัลลัมวิลสันเวลานี้ยิงให้ทีมไปแล้ว 9 ประตูในพรีเมียร์ลีกกับทีมเล็กๆ อย่างบอร์นมัธนับว่าฝืมือไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

โซล่ากล่าวที่ห้องเพรส คอนเฟอเรนซ์ก่อนที่เชลซีจะแข่งกับ บอร์นมัธในคืนวันพุธรายการคาราบางคัพโดยกล่าวว่าเวลานี้ผมไม่ชัวร์ว่านักเตะคนใดที่เราต้องการอย่างเป็นจริงเป็นจัง แต่ว่าเราก็ได้มองหากองหน้ามาเสริมทีมมากมาย แน่นอนว่าวิสลสันที่เล่นได้ดีกับสโมสรต้นสังกัด ก็อยู่ในความสนใจของเราด้วย เขาเป็นคนที่แข็งแรง เร็ว และทำประตูได้ดี และยังเก่งเรื่องลูกกลางอากาศ ซึ่งผมคิดว่าเป็นคุณสมบัติที่จำเป็นสำหรับกองหน้าสมัยนี้

ซึ่งเขาเป็นศูนย์หน้าที่ครบเครื่องคนหนึ่งมีคุณสมบัติตรงตามที่เราอยากจะได้พอดี วิลสันเป็นกำลังสำคัญที่พา เดอะเชอร์รี่ส์ขึ้นชั้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีก แต่เขาเซ็นสัญญากับทีมไปแล้ว 4 ปี หากว่าจะมีทีมไหนต้องการซื้อตัวเขาไป ต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาที่ 40 ล้านปอนด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง