โซล่ายกย่องเมสัน เมาท์และโทโมริ

โซล่ายกย่องเมสัน เมาท์และโทโมริ

จิอานฟรังโก้ โซล่า ออกมายกย่องสิ่งที่นักเตะที่ถูกปล่อยยืมจากสโมสรเชลซีอย่าง เมสัน เมาท์และฟิคาโย โทโมริ ในนัดที่เชลซีนั้นเอาชนะดาร์บี้ เค้าท์ตี้ไป 3 ประตูต่อ ทีมยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์เข้าไปในรอบต่อไปของการแข่งขันอีเอฟแอล คัพ หลังจากที่ทีมเชลซี เอาชนะไปอย่างยากลำบากที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยดาร์บี้ เค้าตี้ เสียประตูจากลูกทำเข้าประตูตัวเองถึง 2 ลูก ก่อนที่เชส ฟาเบรกาส จะมาทำประตูปิดท้าย ทำให้ทีมสิงโตน้ำเงินคราม สามารถเอาชนะทีมแกะเขาเหล็กไปได้ 3 ประตูต่อ 2 โดยมีนักเตะที่ยืมตัวมาจากเชลซีถึงสองคนอย่าง เมาท์และโทโมริ ซึ่งอดีตนักเตะเชลซีอย่าง โซล่าได้ยินดีในความสามารถของทั้งสองคน

“โทโมรินั้นโชคไม่ดีสักหน่อย เนื่องจากเขาทำเข้าประตูตัวเอง แต่ว่าความสามารถที่เขามีช่วยทีมได้เป็นอย่างมากและเขายอดเยี่ยมมากๆ” ผู้ช่วยผู้จัดการทีมเชลซี พูดกับนักข่าว

“มันเกิดขึ้นได้ ถ้าว่าเขาไม่ได้แตะบอลอย่างนั้น โมราต้าคงจะทำประตูได้ เขาเล่นได้ดีมากๆ เมสัน เมาท์ก็เป็นอีกคนที่เล่นได้ดี เขาควบคุมทุกอย่างอยู่ในมือ เราทำสิ่งต่างๆได้ยอดเยี่ยมสำหรับทีม การฝึกซ้อมของพวกเขาส่งผลเป็นอย่างมาก” แต่โซล่านั้นไม่พอใจในการจบสกอร์ในการเล่นเกมโต้กลับของเชลซี ระหว่างที่ตัวเขานั้นได้ยกย่องการทำทีมของแฟรงค์ แลมพาร์ด

“เราควรจบสกอร์ได้ดีกว่านี้ แต่ทีมตรงข้ามก็สามารถเล่นได้ดีและเซอร์ไพรส์พวกเราเป็นอย่างมาก พวกเขามีความสามารถมากๆ การจ่ายบอลของพวกเราไม่เฉียบคมอย่างปกติที่มี ในช่วง 10 ถึง 15 นาทีสุดท้าย พวกเราเสียการควบคุมเป็นอย่างมาก พวกเราได้ให้พื้นที่ของพวกเขาในการเล่นและมันก็ทำให้ท้ายเกมนั้นยากขึ้นเยอะ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง