โซลชาเผยไม่ปล่อยนักเตะออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด

โซลชาเผยไม่ปล่อยนักเตะออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด

โซลชา ทำใจอาจมีนักเตะย้ายออกจากทีมช่วงฤดูหนาว (เดือนมกราคมนี้) ก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดตัวลงวันพฤหัส กองหลังชาวอิตาลี มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน มีข่าวว่าจะย้ายกลับไปเล่นในฟุตบอลเซเรียอา กับยูเวนตุส ด้วยสัญญายืมตัวช่วงที่เหลือของฤดูกาล และทีมม้าลายก็อาจจะซื้อขาดนักเตะวัย 29 ปีรายนี้ช่วงซัมเมอร์

ดาร์เมี่ยนได้ลงสนามให้แมนยูน้อยมาก โดยเขาเป็นตัวสำรองของแอชลี่ย์ ยัง, ลุค ชอว์ , ดิเอโก้ ดาโลว์และอันโตนิโอ วาเลนเซีย ซึ่งแทบจะปิดโอกาสในการลงเล่นตำแหน่งฟูลแบ๊กของเขาเลยทีเดียว

เมื่อถามถึงดาร์เมี่ยน โซลชากล่าวว่า “เวลานี้เราต้องมองไปที่คนที่อยากจะอยู่กับเราก่อน ซึ่งคนที่ไม่มีใจกับทีมก็อาจจะย้ายออกไป แต่ผมก็ไม่มีอำนาจในการเจรจาอะไรหรอก อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ผมยังมองโลกในแง่ดีว่าตลาดนักเตะใกล้จะปิดตัวลงแล้ว แต่ว่าเรายังไม่เสียใครออกไปเลย ซึ่งในทางอุดมคติผมไม่อยากปล่อยนักเตะของเราออกไปแม้แต่คนเดียว”

มิดฟิลด์ อันเดรียส เปเรย์ร่าก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการจะลงสนามเป็นสิบเอ็ดตัวจริง แต่ก็ไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าไหร่ ในฤดูกาลนี้ เปเรย์ร่าลงสนามสองนัดแรกในช่วงต้นฤดูกาล ภายใต้การคุมทีมของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ เขาก็ไม่ได้ลงสนามอีกเลย ซึ่งมีสองรายนี้เท่านั้นที่มีโอกาสย้ายออกจากแมนยู

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง