โซลชาร์ ลั่น ขอชนะ 5 ใน 6 เกมจากนี้ เพื่อลุ้นตำแหน่งท๊อปโฟร์

โซลชาร์ ลั่น ขอชนะ 5 ใน 6 เกมจากนี้ เพื่อลุ้นตำแหน่งท๊อปโฟร์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นกลองรบหวังชัยชนะเพื่อที่จะการันตีโอกาสในการเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าให้ได้ โซล์ชาร์ได้ทำการปลุกระดม เรียกขวัญกำลังใจแก่นักเตะปีศาจแดงทั้งหลายว่า มันจะเป็นเรื่องที่ใกล้เคียงกับคำว่าเพอร์เฟ็ค หากพวกเขาสามารถรักษาโควต้า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ

ในการแข่งขันที่ยูไนเต็ด พ่ายวูล์ฟ 1-2 ทำให้ความหวังในการจบท๊อปโฟร์ของทัพปีศาจแดง ถอยห่างออกไปทุกขณะ แต่ทั้งนี้โซลชาร์ยังไม่ถอดใจ ทั้งยังกล่าวว่ามันมีความเป็นไปได้ที่ลูกทีมของเขาจะสู้ เพื่อคว้าโควต้ามาได้สำเร็จ ทั้งท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส และเชลซี ต่างสามารถเก็บชัยชนะได้ทั้งสิ้น

ในเวลานี้ทีมของเขาอยู่ในลำดับที่ 6 บนตารางคะแนนพรีเมียร์ ลีก และเหลือเพียง 6 เกมที่เหลือเท่านั้นใน 5 จาก 6 เกมที่โซลชาร์ต้องการชัยชนะนั้น โซลชาร์มองว่า 1 แมตช์ที่มีโอกาสเป็นไปได้ยากคือเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ กับซิตี้ ซึ่งกุนซือชาวนอร์เวย์ เผื่อใจไว้ 1 เกมจากนี้ โซลชาร์กล่าวว่า “พวกเราต้องการ 15 คะแนนจาก 6 เกมสุดท้ายนี้ เพื่อโอกาสในการลุ้นท๊อปโฟร์ ดังนั้นพวกเราจะต้องไม่พลาด เพื่อไม่นำไปสู่ความพ่ายแพ้”

อาร์เซนอลจะต้องออกไปเยือนเซาท์แธมป์ตัน ในวันศุกร์นี้ ก่อนที่เชลซีจะต้องสู้ศึกกับเวสต์แฮม ในคืนวันจันทร์ ซึ่งเวสต์แฮม เองก็คือคู่แข่งของยูไนเต็ดในเกมถัดมาเช่นเดียวกัน ในวันที่ 13 เมษายน และมีความเป็นไปได้ว่าลูกทีมจากโซลชาร์จะต้องตามหลังท๊อปโฟร์ 6 แต้มก่อน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง