มาพัฒนาที่นี่ ! โคโมลี่ อดีตผอ.หงส์แดงก้าวหน้าขึ้น ! รับตำแหน่งประธานสโมสรตูลูส

มาพัฒนาที่นี่ ! โคโมลี่ อดีตผอ.หงส์แดงก้าวหน้าขึ้น ! รับตำแหน่งประธานสโมสรตูลูส

ดาเมียน โคโมลี่ อดีตผู้อำนวยการด้านเทคนิคของสโมสร ลิเวอร์พูล และ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ล่าสุดนั้นได้งานใหม่แล้ว เมื่อตัวของได้รับเลือกให้มาทำหน้าที่เป็นประธานสโมสร ตูลูส ทีมที่เพิ่งจะหล่นชั้นไปเล่นในลีกเอิง 2 โคโมลี่ จะได้มาทำงานแทนที่ โอลิวิเยร์ ซาดราน หลังจากที่สโมสร TFC ถูกซื้อโดยกลุ่มบริษัท RedBird Capital Partners ที่เข้ามาเทกโอเวอร์กิจการเมื่อไม่นานมานี้ แต่พวกเขากำลังหาผู้บริหารฝีมือดีและประสบการณ์สูงมาทำงานให้

ตูลูส ตกชั้นไปเล่นใน L2 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และตอนนี้ โคโมลี่ ก็ได้รับการแต่งตั้งและนำตัวมาเปิดตัวต่อหน้าสื่อเมื่อวานนี้ โดยเขาได้กล่าวว่า”พวกเรามารวมตัวกันด้วยความหลงใหลในทีม และเราอยากพัฒนาทีมนี้ให้มีความก้าวหน้าและทำการสร้างสภาพแวดล้อมที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับพัฒนาสโมสรให้ไปไกลที่สุดนี่เป็นสโมสรที่สามารถพัฒนาได้อีกเยอะเลย และในอนาคตทีมนี้จะกลายเป็นทีมชั้นนำ เราจะนำโครงสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่งมาใช้กับทีม เราจะทำทั้งการปรับปรุงสนามกีฬา สร้างความสัมพันธ์กับผู้สนับสนุน พยายามช่วยเหลือนักกีฬา พัฒนาสนามซ้อมและสร้างศูนย์ฝึกซ้อมที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น”

“ศักยภาพทั้งหมดของทีม อยู่ในแผนการพัฒนาอยู่แล้ว เรากำลังมีแผนการใหญ่ที่จะปรับปรุงกันตั้งแต่วันนี้TFC จะมีศูนย์ฝึกซ้อมที่ดี และสร้างนักเตะที่แข็งแกร่งออกมาตั้งแต่ระดับเยาวชน เราเป็นทีมที่แปดในลีกฝรั่งเศสที่กำลังจะมีศูนย์ฝึกเยาวชนที่มีความแข็งแกร่ง ในอดีตพวกเราไม่ใช่ทีมแกร่งเท่าไหร่ แต่พวกเราก็มีความมั่นใจว่าพวกเราจะพัฒนาได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง