GU เกลียด VAR ! โคอาดี้แขวะ เทคโนโลยี VAR ทำให้พวกเขาไมได้รับความยุติธรรม

GU เกลียด VAR ! โคอาดี้แขวะ เทคโนโลยี VAR ทำให้พวกเขาไมได้รับความยุติธรรม

โดนเข้าให้แล้ว ! คอเนอร์ โคอาดี้ ดาวเตะของสโมสร “หมาป่า” วูล์ฟแฮมตัน ได้ยอมรับว่าเขาโกรธที่เทคโนโลยี VAR ได้ทำพิษใส่พวกเขาเสียแล้ว หลังจากที่วูล์ฟ ถูกปฏิเสธในการได้ประตูชัยในนัดที่พวกเขาเสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ในเกมนี้ เลอันโด ดอนเดงเกอร์ ยิงบอลเข้าประตูไปในนาทีที่ 56 แต่สุดท้ายประตูที่เลอันโดรยิงได้ ก็ถูกปฏิเสธไม่ให้เป็นประตู หลังจากภาพรีเพลย์ใน VAR แสดงให้เห็นว่าลูกบอลกระทบกับแขนของ วิลลี โบลี ไปก่อนในหวะผ่านบอลเข้ามา ทำให้เป็นลูกฟาล์ว

“สิ่งคือพวกเขา (เจ้าหน้าที่ VAR) บอกว่าพวกเขาได้ชี้แจงสถานการณ์มาให้กรรมการได้พิจารณานั้น สำหรับผมนะ ภาพมันไม่ชัดเจน มันเป็นสิ่งที่เรากำลังพูดถึงในขณะนี้ มันเป็นประตูแน่นอน ผู้คนจะบอกว่าพวกเขามี VAR และภาพมันบอกว่า บอลมันโดนมือของนักเตะก่อน แต่เขาไม่ได้มองบอลนะ เท่ากับว่าลูกนั้นไม่ใช่ความตั้งใจในการเอามือสัมผัสบอลสิ เราจะต้องเจอกับการตัดสินที่ไม่เป็นธรรมแบบนี้ไปเรื่อยๆเหรอ” โคอาดี้กล่าว

“หากนั่นไม่ใช่ประตูที่ถูกต้อง แล้วไม่มีใครอุทธรณ์ไป ก็คือเราต้องยอมรับมันสินะ เรามีการประชุมกับผู้ตัดสินเมื่อเริ่มต้นฤดูกาล และพวกเขากล่าวว่าสามัญสำนึกจะมีชัยเหนือกว่าในสถานการณ์แบบนั้น คุณดูมันสิ – โบลี ไม่ได้มองที่ลูกบอลและไม่ได้ยื่นมือของเขาไปกันทางบอลนะ เขาไม่ได้ทำอะไรเลย เราจะได้เจอกับอีกหลายสิบสถานการณ์เช่นนี้ตลอดทั้งฤดูกาลแน่นอน พวกเขาได้นำ VAR เข้ามาเพื่อแก้ไขปัญหาทั้งหมด แต่ผมคิดว่าปัญหามันไปไกลเกินไปแล้วในตอนนี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง