มีคนสนับสนุน! โกเซ่นส์เผย ฮันซี่ ฟลิค หนุนหลังให้ย้ายซบอินเตอร์ มิลาน

โกเซ่นส์เผย ฮันซี่ ฟลิค หนุนหลังให้ย้ายซบอินเตอร์ มิลาน

บุนเดสเทรนเนอร์แนะนำเอง! โรบิน โกเซ่นส์ แบ็กซ้ายทีมชาติเยอรมนีของทีม อินเตอร์ มิลาน ได้กล่าวว่า ฮันซี่ ฟลิค ผู้จัดการทีมชาติเยอรมันชุดใหญ่ เป็นคนที่แนะนำให้เขาเลือกพิจารณาย้ายไปเล่นให้กับทีม อินเตอร์ มิลาน ในช่วงมกราคมที่ผ่านมา กองหลังจอมแอสซิสต์รายนี้ มีผลงานที่ยอดเยี่ยมกับอตาลันต้ามาโดยตลอด และยังโชว์ฟอร์มได้ดีกับทีมชาติเยอรมันในฟุตบอลยูโร 2020 เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วย แต่ว่าเขาก็ได้ย้ายออกจาก อตาลันต้า เพื่อไปเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อเดือนที่แล้ว

ในเวลานี้ โกเซ่นส์ ได้กลายเป็นกำลังสำคัญในทีมอินเตอร์ มิลาน ภายใต้การทำทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ ไปแล้วด้วยอีก แถมยังมีโอกาสสูงมากที่อินเตอร์ มิลาน จะได้แชมป์เซเรียอาเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกันด้วย และนั่นก็จะเป็นแชมป์ลีกสูงสุดสมัยแรกของวิงแบ็กซ้ายรายนี้ด้วยเช่นกัน“เขาบอกผมอย่างชัดเจนว่า ถ้าผมรู้สึกว่าอยากจะเป็นแชมป์ ก็ควรย้ายไปอยู่กับทีมที่มีลุ้นแชมป์อย่างอินเตอร์ มันถูกต้องสำหรับผมและครอบครัว และผมก็ต้องทำแบบนั้น” โกเซ่นส์ ได้กล่าวกับสื่อ

“ตอนปีใหม่ ผมเริ่มพิจารณาหลายๆสโมสรเลยนะ ไม่ใช่แค่กับอินเตอร์ ตอนนั้นมีหลายสโมสรเลยล่ะที่ติดต่อมาหาผมแล้วอินเตอร์ก็ติดต่อเข้ามาจริงๆ ผมได้รับการสนับสนุนจาก ฟลิค แล้วก็มี แอนดี้ เบรห์เม่ ที่เคยเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้มาก่อน พวกเขาสนับสนุนผม ผมเองก็ต้องการทำทุกอย่างให้เสร็จอย่างรวดเร็ว และด้วยเหตุนี้ การย้ายทีมจึงเกิดขึ้นจริงภายใน 48 ชั่วโมง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง