เลโอนาร์โด้ แห้วตั้งแต่ปลายปี ทาบ คล็อปป์ คุม PSG แต่โดนปฏิเสธ

เลโอนาร์โด้ แห้วตั้งแต่ปลายปี ทาบ คล็อปป์ คุม PSG แต่โดนปฏิเสธ

เลโอนาร์โด้ หัวหน้าฝ่ายอำนวยการกีฬาของสโมสร PSG ได้ยืนยันว่า มันมีความล้มเหลวอย่างมากในความพยายามของพวกเขาที่หวังจะทาบทามเทรนเนอร์คนใหม่มาช่วยงานทีม หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ได้มีข่าวว่าพวกเขาหวังจะทาบทามโคตรเทรนเนอร์ชาวเยอรมันอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ บอสใหญ่ของลิเวอร์พูลให้มาคุมทีม ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวมันได้ถูกเปิดเผยแล้ว

Le 10 Sport กล่าวว่า PSG กำลังทำการติดต่อกับเทรนเนอร์มากฝีมือของลิเวอร์พูลอยู่ ทางเลือกใหม่สำหรับ PSG ก็คือการหาเทรนเนอร์ที่สามารถคุมทีมเน้นเกมรุกได้เป็นอย่างดี และนอกจากนี้พวกเขาก็ไม่ได้มีแผนที่จะต่อสัญญากับ โทมัส ทูเคิล กุนซือชาวเยอรมันที่กำลังจะหมดสัญญากับสโมสรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

เลโอนาร์โด้ อยากที่จะทาบทาม คล็อปป์ ให้ย้ายมาทำงานในฝรั่งเศส โดยพวกเขาทาบทามไปยังเทรนเนอร์ของลิเวอร์พูลตั้งแต่ก่อนวันคริสต์มาสแล้ว รายงานระบุว่า เลโอนาร์โด้ ได้โทรศัพท์ไปหาคล็อปป์ระหว่างที่เขากำลังอยู่ในช่วงเตรียมทีมลงเตะบ๊อกซิ่งเดย์ และพยายามเปิดเผยโครงการของทีมดีกรีแชมป์ลีกฝรั่งเศสให้เขาพิจารณา

การทาบทามดังกล่าวใช้เวลานานถึงหนึ่งชั่วโมง โดยผู้อำนวยการชาวบราซิลสรุปว่าเจ้าของทีมจากกาตาร์ ต้องการให้พวกเขาประสบความสำเร็จในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า และคิดว่าตัวของคล็อปป์นี่แหละเหมาะสมกับทีมที่สุดแล้ว แต่คล็อปป์ก็ได้แจ้งความชัดเจนไปแล้วว่า เขามีความสุขในพรีเมียร์ลีก ซึ่งมันทำให้เลโอนาร์โดเ ได้รู้แจ้งชัดเจนมากขึ้นว่ากุนซือรายนี้นั้น เขามีความสุขกับชีวิตที่แอนฟิลด์มากกว่าจะย้ายไปที่ไหนอีกในตอนนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง