แววดี! บาร์ซ่าสนใจ อาร์ตูร์ ดาวรุ่งทีมอันท์เวิร์ป หลังเห็นฟอร์มตอนปะทะกัน

แววดี! บาร์ซ่าสนใจ อาร์ตูร์ ดาวรุ่งทีมอันท์เวิร์ป หลังเห็นฟอร์มตอนปะทะกัน

เห็นฟอร์มแล้วติดใจในพริบตา! มีรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า ทีมรองจ่าฝูงลาลีกา ได้แสดงความสนใจในตัวของ อาร์ตูร์ แฟร์มีเรน ดาวเตะของสโมสร รอยัล อันท์เวิร์ป หลังจากที่แข้งดาวรุ่งรายนี้ได้ลงสนามสู้กับบาร์เซโลน่าในบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก

เดโก้ หัวหน้าฝ่ายอำนวยการกีฬาของบาร์ซ่าได้มีโอกาสได้พบกับ มาร์ค โอเวอร์มาร์ส อดีตปีกชื่อดังของบาร์เซโลน่าที่ได้มาทำงานเป็นผู้อำนวยการกีฬาของอันท์เวิร์ป หลังจากพวกเขาได้เผชิญหน้ากันในเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งบาร์เซโลน่าสอนบอลอันท์เวิร์ป ไม้ประดับประจำกลุ่มไปด้วยสกอร์ 5-0 เดโก้ได้คุยกับ โอเวอร์มาร์ส เพื่อหารือเกี่ยวกับสถานการณ์ของแข้งวัยรุ่นรายนี้ ว่าพร้อมแล้วหรือยังที่จะย้ายไปเล่นให้กับทีมระดับท็อปเสียที

ไม่มีการพูดถึงเรื่องเงิน แต่อันท์เวิร์ปไม่ปฏิเสธที่จะพิจารณาการขายนักเตะดาวรุ่งรายนี้ มันมีความเป็นไปได้ที่จะปล่อยตัวของเขาออกไป ในความเป็นจริงก็คือ สื่อเจ้าใหญ่ในเบลเยียมหลายแห่งพร้อมใจกันลงข่าวว่า อันท์เวิร์ป ที่ปั้นนักเตะรายนี้มากับมือน่าจะพิจารณาขาย อาร์ตูร์ ในราคาทั้งสิ้น 20 ล้านยูโรด้วยกัน

และโค้ชของ อันท์เวิร์ป อย่างตัวของ มาร์ค ฟาน บอมเมล อดีตมิดฟิลด์ของบาร์เซโลน่าและเป็นเพื่อนเก่าของเดโก้ ก็ได้พูดอย่างเปิดเผยเกี่ยวกับการเตรียมขายดาวรุ่งรายนี้ไปจากทีมเช่นกัน บาร์ซ่ายังไม่ได้ตัดสินใจในตอนนี้ และความตั้งใจของพวกเขาคือการสอดแนมเขาต่อไป เพื่อเช็คฟอร์มการเล่นไปก่อนเป็นระยะ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง