เจ้านายเก่า แลมพ์ รับเห็นอกเห็นใจ น้ามู

เจ้านายเก่า แลมพ์ รับเห็นอกเห็นใจ น้ามู

แฟร้งค์ แลมพาร์ด เปิดเผยว่าเขาเห็นอกเห็นใจ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตเข้านายเก่าที่ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากเช่นนี้ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมปีศาจแดงต้องพบกับความพ่ายแพ้เป็นเกมที่ 3 ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ หลังบุกไปพ่ายให้กับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 ในวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขามีแต้มตามทีมหัวตารางอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้และลิเวอร์พูล ถึง 9 คะแนน โดยก่อนหน้าเกมดังกล่าว พวกเขาเพิ่งพลาดท่าตกรอบ คาราบาว คัพ ในวันอังคารที่ผ่านมา โดยทีมของแลมพาร์ดดวลจุดโทษเอาชนะทีมของเขาไปได้หลังเสมอกันในเวลาปกติ 2-2

“ทุกคนน่าจะรู้ดีถึงความรู้สึกของผมที่มีต่อโชเซ่ มูรินโญ่ในฐานะผู้จัดการทีม มันคือช่วงเวลาที่ยากลำบาก มันคือช่วงเวลาที่พวกเราทุกคนต่างจะต้องพบเจอ แน่นอนผมจะต้องเจอกับมันไม่ตอนใดก็ตอนหนึ่ง และผู้จัดการทีมทุกคนก็จะต้องเจอเหมือนกัน”

“ผมได้ยินคำให้สัมภาษณ์ของเขามาตลอดในช่วงที่ผ่านมา เขาโตแล้ว เรารู้ดีว่าเขาต้องทำอย่างไรต่อไป แน่นอนผมรู้สึกเห็นใจเขา พวกเขาไม่สามารถคว้าชัยชนะมาได้และพวกเขาต้องการมันมากเหลือเกิน นี่แหละคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

“ส่วนในเรื่องของนักเตะ มันก็เป็นเรื่องที่ยากเหมือนกัน ต้องพยายามดึงฟอร์มการเล่นขอพวกเขาออกมาและบางครั้งก็ต้องการคำพูดที่เหมาะสม ผมต้องคิดถึงคำพูดพวกนั้นในฐานะนักเตะ และผมต้องคิดถึงมันมากกว่านั้นในฐานะผู้จัดการทีม” แลมพาร์ดกล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง