แม็ค อัลลิสเตอร์รับ พอคล็อปป์มาทาบด้วยตัวเอง ก็อยากเซ็นสัญญากับหงส์แดงทันที

แม็ค อัลลิสเตอร์รับ พอคล็อปป์มาทาบด้วยตัวเอง ก็อยากเซ็นสัญญากับหงส์แดงทันที

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ เพลย์เมกเกอร์เด็กใหม่ของทีม ลิเวอร์พูล ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาถูกโน้มน้าวให้รีบตัดสินใจเซ็นสัญญากับสโมสรแห่งนี้โดยเร็วที่สุด เท่าที่จะเร็วได้ด้วยซ้ำ “หงส์แดง” สามารถคว้าลายเซ็นของจอมทัพดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลกชาวอาร์เจนติน่ามาครองได้ หลังจากที่ แม็ค อัลลิสเตอร์ ตัดสินใจอำลาการค้าแข้งให้กับไบรท์ตัน

ในขณะเดียวกัน แม็ค อัลลิสเตอร์ ก็รู้สึกขอบคุณไบรท์ตัน ที่ซึ่งให้โอกาสเขาลงสนาม และยังเป็นทีมแรกในยุโรปที่พาเขามาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกได้ แต่เขาก็ยอมรับว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของลิเวอร์พูลเป็นตำนานโค้ชผู้ยิ่งใหญ่ แล้วมันก็ยากเกินกว่าจะปฏิเสธได้ ในช่วงเวลาที่คล็อปป์มาทาบทามเขาด้วยตัวเอง

เขากล่าวกับ Liverpool Echo ว่า “ผมมีโอกาสคุยกับเขา และมันเป็นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการตัดสินใจย้ายทีมตั้งแต่ช่วงต้นๆของตลาดนักเตะเลย ผมเห็นความปรารถนาที่จะเซ็นสัญญา ดังนั้นแล้วสำหรับผมมันสำคัญมากเลยจริงๆ เราคุยกันเกี่ยวกับฟุตบอล สิ่งที่เขาเห็น และความปรารถนาที่จะทำให้สโมสรเติบโตต่อไปและคว้าแชมป์รายการใหญ่ให้ได้”

“การได้ย้ายไปเป็นหนึ่งในสมาชิกของสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และยิ่งใหญ่ที่สุดในอังกฤษ ถือว่าเป็นความสุขและนี่คือความฝันที่ยิ่งใหญ่ ผมอยากใช้โอกาสนี้ให้คุ้มค่าที่สุด เพราะมันเป็นช่วงเวลาที่ดีมากในอาชีพของผม ผมอยากเริ่มต้นลงสนามกับเพื่อนร่วมทีมใหม่และโค้ชใหม่ของผมโดยเร็วจริงๆ เพื่อทำความรู้จักกันและฝึกซ้อมด้วยกัน จูนให้เข้ากับแทคติกได้ดีที่สุด เพื่อช่วยให้มันเป็นฤดูกาลที่ดี”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง