แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการพูดคุยกับ อตาลันต้า เพื่อเซ็นสัญญากับ ราสมุส ฮอจลันด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการพูดคุยกับ อตาลันต้า เพื่อเซ็นสัญญากับ ราสมุส ฮอจลันด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหาช่องทางการเซ็นสัญญากับผู้เล่นเพิ่มเติมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยในตอนนี้พวกเขาได้พุ่งเป้าไปที่การทำข้อตกลงกับ แผนการถ่ายโอนต่อไปในช่วงฤดูร้อนโดยการทำข้อตกลงกับ ราสมุส ฮอจลันด์ ของ อตาลันต้า เนื่องจากทางด้านของ เอริค เทน ฮาก ต้องการได้ศูนย์หน้าคนใหม่มาร่วมทีมด้วยเพื่อเสริมเกมรุกให้กับทีม ซึ่งในตอนแรก แฮร์รี่ เคน ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ของ นาโปลี เป็นผู้เล่นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการได้มาร่วมทีมด้วย แต่ตอนนี้พวกเขาได้หันไปให้ความสนใจกับ ราสมุส ฮอจลันด์ แทน

ด้วยวัยเพียง 20 ปี ราสมุส ฮอจลันด์ เพิ่งย้ายเข้าร่วมทีม อตาลันต้า เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้วหลังออกจาก สตอร์ม กราซ ทีมจากออสเตรีย เขายิงประตูไปแล้ว 9 ประตูในการเปิดตัวใน เซเรียอา ฤดูกาลแรก และยังเปิดตัวให้ทีมชาติเดนมาร์กชุดใหญ่เมื่อปีที่แล้ว โดยเขายิงประตูไปแล้ว 5 ประตูจาก 6 นัดจนถึงปัจจุบัน

สถานการณ์ในฝันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์คือการเพิ่มกองหน้าตัวเลือกแรกที่มีประสบการณ์ รวมถึงโอกาสของผู้เล่นที่อายุน้อยกว่าของ ราสมุส ฮอจลันด์ เพื่อแก้ไขตำแหน่งในระยะยาว แต่ข้อจำกัดด้านงบประมาณทำให้การเจรจาเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขา สถานการณ์ความเป็นเจ้าของของสโมสรยังคงไม่ได้รับการแก้ไขจากตระกูลเกลเซอร์ แม้ว่ากระบวนการจะกินเวลาแปดเดือนและยังคงเพิ่มขึ้นต่อไป

นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงต้องตัดสินใจเรื่องอนาคตของ เมสัน กรีนวู้ด ด้วย หลังจากที่ เมสัน เมาท์ ได้ย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวรวม 60 ล้านปอนด์ และสโมสรก็วางแผนที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นคนต่อไป โดยรายงานข่าวจากต่างประเทศได้ระบุว่า อตาลันต้า ต้องการขายผู้เล่นของพวกเขาด้วยค่าตัว 75-80 ล้านยูโร (64-69 ล้านปอนด์) แม้ว่าก่อนหน้านี้พวกเขาจะต้องการขายผู้เล่นในราคา 100 ล้านยูโร

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง